H&M STUDIO S/S 23 คอลเลคชั่นนี้มาเต็ม พาย้อนเวลาไปในยุคทองของฮอลลีวู้ด!

เล่นใหญ่ไม่สนใครแบบใส่แล้วคนต้องเหลียวมอง!!!
15.02.2023
871
Shares
เตรียมพบกับเสื้อผ้าชิ้นโปรดในรูปแบบที่เหนือระดับกว่าที่เคย ผสมผสานกับชุดราตรีสุดอลังการ ในคอลเลคชั่น S/S 23  ของ "H&M Studio" ซึ่งแรงบันดาลใจของคอลเลคชั่นนี้มาจากยุค Golden Age ของฮอลลีวู้ด และดาราดังในยุคปัจจุบันที่ถือหลักว่า "เล่นไม่ใหญ่ก็กลับบ้านไป!" ในทุกแง่มุมของชีวิต ผสมผสานความสวยใส่สบายเข้ากับความหรูหราแบบจัดเต็ม มีทั้งดีไซน์สำหรับกลางคืนที่จัดจ้านและเสื้อโค้ทอันสะดุดตา ผสมผสานกับเสื้อผ้าสบายๆ สำหรับใส่นอกเวลางาน และแอคเซสเซอรีส์ที่เปี่ยมไปด้วยแอตติจูด... 


ชิ้นเด่นประจำคอลเลคชั่นนี้ก็จะมีชุดราตรีสุดอลังการแสนฟูฟ่อง เสื้อโค้ทที่เต็มไปด้วยความเก๋ แจ็คเก็ตหนังสไตล์ไบเกอร์ และแจ็คเก็ตขนสัตว์เทียมที่แสดงออกถึงความมั่นใจ ส่วนลุคเดนิมเก๋ๆ และผ้าสเว็ตที่หรูหราแต่สวมสบายก็ช่วยเพิ่มความสง่างามในแบบที่ไม่ต้องพยายามมาก นอกจากนี้ยังมีแอคเซสเซอรีส์เปรี้ยวๆ อย่างรองเท้าบู้ทหุ้มข้อเท้าหนังเงา ชุดชั้นในตกแต่งไรน์สโตน และแว่นกันแดดขนาดใหญ่  ส่วนเสื้อผ้าสำหรับผู้ชายมีสูทที่มีความร็อคแอนด์โรล ไว้แมทช์เข้ากับรองเท้าบู้ทหุ้มข้อเท้าหนังสุดเฉียบ 












คอลเลคชั่น S/S 23 จาก "H&M Studio" พร้อมวางจำหน่ายทาง th.hm.com ตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคมนี้เป็นต้นไป อดใจรออีกสักนิด แล้วตะลุยไปช้อปกันให้กระจาย! 

Special Thanks: H&M Studio 

Story by rminorfor 


#CheezeLooker #News #HM #HMStudio #SS23 #fashion 

RECOMMENDED