“LES FILLES EN ROUJE“ เซ็ทเดียวจบใน 3 สเต็ป คลีนผิวใส เติมความสวย!

บำรุงผิวสไตล์ปารีเซียง!!!
23.02.2023
763
Shares
"Les Filles en Rouje" แบรนด์ความงามคลื่นลูกใหม่ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยนักออกแบบชื่อดังชาวฝรั่งเศส "Jeanne Damas" ซึ่งตัวโปรดักต์ได้รับแรงบันดาลใจจากความเรียบง่ายของความงามแบบฝรั่งเศส และความเป็นธรรมชาติของส่วนผสมที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี เพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพที่สุด เปิดตัวด้วย 3 โปรดักต์ที่ดูแล้วน่าโดนมาก!!!




Le Nettoyant 
เจลล้างหน้าเนื้อน้ํานม ทําความสะอาด ขจัดเครื่องสําอางและขจัดสิ่งสกปรกทั้งหมดได้อย่างหมดจด อุดมด้วยสารสกัดจากส้มโอสีชมพูและมะละกอ ที่มีคุณสมบัติในการล้างทำความสะอาด และเอนไซม์ทำให้ผิวกระจ่างใสรวมถึงสารสกัดจากดอกไม้เพื่อความชุ่มชื้นให้กับผิว


La Crème 
เป็นครีมบำรุงบำเรอผิวประจําวัน เพื่อให้ได้ใบหน้าที่เปล่งปลั่งสุขภาพดี โดดเด่นด้วยเท็กซ์เจอร์บางเบาที่เหมาะกับการใช้งานทั้งกลางวันและกลางคืน เติมความชุ่มชื้นและบํารุงผิว เพราะอุดมด้วยน้ํามันโรสฮิปและสารสกัดจากดอกโบตั๋น เรียกได้ว่าเป็นส่วนผสมที่สมบูรณ์แบบเพื่อผิวหน้าอย่างแท้จริง สูตรนี้ประกอบด้วยกรดไฮยาลูโรนิกที่ให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกและเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว


L’Huile Visage 
ตัวนี้เป็นออยล์บํารุงผิวหน้า ที่จะช่วยซ่อมแซมฟื้นฟูสภาพผิว ด้วยการผสมผสานที่ลงตัวของ Avocado & Pomegranate Oil, Vitamin C และ Prickly Pear Extract เพื่อมอบความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ โดยไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะ พร้อมซ่อมแซมและปกป้องเกราะป้องกันผิว รวมถึงปรับผิวให้สม่ำเสมอ 


ใครที่กำลังมองหาอาหารผิวใหม่ๆ ให้ผิว ตามมาส่องกันต่อที่ https://int.rouje.com ได้เลย!


Specials Thanks: hypebae.com 
Story by rminorfor 
 

#Cheezelooker #News #Beauty #LesFillesenRouje