"LAY'S® MAX" IS NOW! การันตีความอร่อยสนุกแบบเต็มแมกซ์โดยสองพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ "BRIGHT & MILLI"!

หอมแมกซ์ อร่อยแมกซ์ ฟินแมกซ์แค่ไหน รีบตามไปสืบด่วนนน!
02.03.2021
8463
Shares
ยุคนี้อะไรๆ ก็ต้อง #สุดจัด เท่านั้น ไม่เว้นแม้ขนมขบเคี้ยว! 


ล่าสุด "เลย์" มันฝรั่งแท้ทอดกรอบขวัญใจคนทุกรุ่น เปิดตัวแบรนด์ใหม่เอาใจสายกิน "เลย์แมกซ์" มันฝรั่งทอดกรอบแผ่นหยักที่มาเติมความอร่อยแบบเต็มแมกซ์ พร้อมความหอม กรอบ เคี้ยวมันส์ และเข้มข้นถึงใจทุกร่องหยัก พร้อมพรีเซนเตอร์ 2 คนแรก "ไบร์ท - วชิรวิชญ์ ชีวอารี" และ "มิลลิ - ดนุภา คณาธีรกุล" ศิลปินรุ่นใหม่ที่มาพร้อมความเก่งรอบด้าน ซึ่งถือเป็นตัวแทนวัยรุ่นที่มีความสามารถและเป็นตัวของตัวเอง



เปิดตัวด้วย 2 รสชาติสุดเข้มข้น "รสบาร์บีคิว พริกแซ่บซี้ด" ที่มาพร้อมความหอมของกลิ่นบาร์บีคิวโดนใจวัยมันส์...

 
ตามมาด้วย "รสกูร์เมต์ ซาวครีมและหัวหอม" เข้มข้นด้วยซาวครีมพร้อมกลิ่นหัวหอม ที่หอมฟินยิ่งกว่าเดิม! 



เร็วๆ นี้ ทาง "เลย์" มีแผนจะเปิดตัวอีกหนึ่งรสชาติ "รสพริกปีศาจ" อร่อย เด็ด เผ็ด ซี้ด ทะลุปรอท ตามมาในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งทั้งหมดอยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์เท่ๆ ว่า Maximum Taste, Maximum Enjoyment หรือ อร่อยสนุกได้เต็มแมกซ์ ที่สำคัญ...งานนี้เลย์ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะเค้าจะมีเพลงและมิวสิควีดีโอ "To the Max" ปล่อยตามมา รวมถึงจะมีการจับมือกับแบรนด์ไทยชื่อดังในการทำไอเท็มพิเศษคอลเลคชั่นของเลย์แมกซ์ ในช่วงไตรมาสที่ 3 เอาใจสายแฟอีกด้วย



พบกับ "เลย์แมกซ์" ได้ที่ร้านค้าทั่วไปและซูเปอร์มาร์เก็ตในห้างสรรพสินค้า รวมถึงสามารถสั่งซื้อออนไลน์ พร้อมรับโปรโมชั่นน่าสนใจได้ที่ Pepsico Official Shop บน Shopee, Lazada และ JD Central รวมถึง PandaMart วางจำหน่ายในขนาด 26 กรัม ราคา 10 บาท, 48 กรัม ราคา 20 บาท, 73 กรัม ราคา 30 บาท และในรูปแบบกระป๋องขนาด 105 กรัม ราคา 55 บาท และรอพบกับงานเปิดตัวออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ได้ปลายเดือนมีนาคมนี้! 

#CheezeLooker #News #LaysThailand