CONVERSE X PLAY COMME DES GARCONS MULTI-HEART CHUCK TAYLOR ALL STAR '70 AUTUMN/WINTER 2023

การกลับมาของรองเท้าผ้าใบสุดคลาสสิคและเจ้าหัวใจมีตาสุดน่ารัก!!!
12.10.2023
579
Shares


การกลับมาของการคอลแลปแบรนด์ญี่ปุ่นที่มีโลโก้เป็นเจ้าหัวใจมีตาที่ทุกคนจำได้อย่าง “COMME des GARCONS”และแบรนด์รองเท้าผ้าใบในตำนานจากสหรัฐอเมริกา “CONVERESE” ได้สร้างปรากฏการณ์ตั้งแต่ปี 2009 ที่นับว่าเป็นการจับมือกันครั้งแรก จนปัจจุบันได้เกิดเป็นคอลเลคชันต่างๆ ออกมาเรื่อยๆ 
และ Autumn/Winter 2023 นี้ การกลับมาร่วมมือของสองแบรนด์ที่ทุกคนรอคอยได้ปล่อยรองเท้ารุ่น “Converse x PLAY COMME des GARCONS Chuck TAYLOR ALL STAR ’70” ออกมาอีกครั้ง ความพิเศษอยู่ที่หัวใจอันโดดเด่นหลายดวงเรียงกัน ที่ผ่านมาเราเคยได้เห็นรองเท้ารุ่นนี้ในโทนสีขาว และสีเขียวกากีที่มาพร้อมหัวใจสีแดง ปีนี้รองเท้ารุ่นพิเศษถูกนำเสนอใน 2 โทนสีใหม่ ได้แก่ รองเท้าสีขาวที่มาพร้อมกับหัวใจสีดำ และ สียอดนิยมตลอดกาลอย่างสีดำที่มาพร้อมหัวใจดีแดง ในโมเดล Low top  และ High top ให้แฟน ๆ และความพิเศษอีกชั้นคือได้มาใน “Converse ALL STAR ’70” ซึ่งความพิเศษของตัว  “ALL STAR ’70” นั้น ที่มีความทนทาน ความนุ่มสบาย และมีความคลาสสิคสไตล์ของ “Converse”  และทาง COMME des GARCONS และ Converse ได้เปิดโอกาสในการเลือกใส่มิกซ์แอนด์แมทช์ในสไตล์ของตัวเองอีกด้วย







 
และเหล่าแฟนๆ ของสองแบรนด์นี้ สามารถพบกับ “COMME des GARCONS PLAY x Converse Chuck Taylor All Star ‘70” ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ร้าน COMME des GARCONS ทุกสาขา
.
.
.
Story by RCH.



 #CheezeLooker #Fashion # CONVERESE #sneaker #footwear