CAMPERLAB เปลี่ยนรองเท้าบู๊ทเป็นผลงานอาร์ทด้วยศิลปินระดับโลก

หนึ่งเดียวที่ไม่เหมือนใคร!
18.01.2024
412
Shares


CAMPERLAB เปิดมาด้วยโปรเจ็กต์รองเท้าบู๊ท Traktori ที่เป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ Achilles Ion Gabriel เป็นคนออกแบบ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้าบู๊ทเกษตรกรในเกาะมายอร์กา (Mallorca) ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกันของการก่อตั้งแบรนด์ ที่มาครั้งนี้กับการคอลแลบแบรนด์และบุคคลที่สำคัญในวงการแฟชั่น ศิลปะ ดนตรีและภาพยนตร์ในสาขาต่างๆ เพื่อคัสต้อมพร้อมตีความรองเท้า Traktori แบบใหม่ในมุมมองของสไตล์แต่ละอาร์ทิสต์




  
ด้วยการรวมอาร์ทิสต์ระดับโลกมาไว้ด้วยกันในคอลแลบครั้งนี้ ได้แก่ Swarovski, Tierra Whack, Diplo, Roisin Murphy, Ottolinger, Shirley Kurata และอื่นๆ เพื่อมาปลี่ยนรองเท้าบู๊ท Traktor จากเดิมที่มีความโดดเด่นของแพทเทิร์นบนพื้นรองเท้ายางวัลคาไนซ์และเอกลักษณ์เรียบง่าย สะท้อนถึงวัฒนธรรมเมดิเตอร์เรเนียนที่เป็น DNA ของ CAMPERLAB ให้กลายมาเป็นผลงานศิลปะที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้คอลเลคชั่นนี้เกิดความหลากหลายด้วยการแสดงให้เห็นถึงการสร้างสรรคที่มีความเฉพาะของแต่ละอาร์ทิสต์
 









นอกนั้นโปรเจ็กต์นี้ยังมอบรายได้ทั้งหมดให้กับมูลนิธิ Save The Med Foundation องค์กรที่ไม่แสวงผลกำไร เพื่อฟื้นฟูสุขภาพและความหลากหลายทางชีวภาพของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ดังนั้น รีบไปครอบครองกันกับโปรเจ็กต์ลิมิเต็ดที่มีเพียงคู่เดียวเท่านั้น ได้ในวันที่ 18 มกราคมนี้ ราคา 555 ยูโรในเว็บไซต์เท่านั้น
 
Special Thanks
fuckingyoung.es
.
.
.
Story by pinpiya
 
#Cheezelooker  #Camperlab #Collaboration #boots #Fashion