"MONTBELL" ชวนเปิดประสบการณ์การใช้ชีวิตเอาท์ดอร์ในรูปแบบใหม่ ผ่าน SS 2024 COLLECTION!

ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Function is Beauty" และ "Light & Fast”
19.07.2024
4175
Shares
Montbell (มอนต์เบลล์) แบรนด์เอาท์ดอร์ไลฟ์สไตล์สัญชาติญี่ปุ่น ภายใต้การนำเข้าของบริษัท ไลฟ์ แอคชั่น จำกัด พร้อมแล้วที่จะพาเราเปิดประสบการณ์การใช้ชีวิตเอาท์ดอร์ในรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใครผ่านคอลเลคชั่น Spring Summer 2024 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Function is Beauty" และ "Light & Fast" ที่จะทำให้ทริปของเราสนุกและง่ายขึ้นกว่าเดิม


ภายในงาน Montbell Spring Summer 2024 ถูกเนรมิตไปด้วยไอเท็มเอาท์ดอร์หลากหลาย ที่อยากจะส่งผ่านแรงบันดาลใจของการเดินทาง มาพร้อมโซนดิสเพลย์ที่สามารถให้เลือกลองสไตล์และฟังก์ชันที่เหมาะกับตัวเอง พร้อม Photo Booth ถ่ายภาพสนุกๆ ตอกย้ำภาพของผู้นำแบรนด์เอาท์ดอร์ไลฟ์สไตล์ที่เข้าใจประสบการณ์การท่องเที่ยวในแบบของคนชอบใช้ชีวิต โดยความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้เจาะลึกถึงกลุ่มนักเดินทางที่ชอบความคล่องตัว นำความโดดเด่นของฟังก์ชันต่างๆ ใส่ไว้อย่างครบถ้วน ซัพพอร์ตการใช้งานจริง ในงานนี้มีตัวแทนนักเดินทางอย่าง "พลอยไพลิน ตั้งประภากร" หรือ "Pigkaploy" YouTuber นักเที่ยวสายลุย มาร่วมพูดคุยบอกเล่าประสบการณ์การเดินทางที่ประทับใจผ่านเสื้อผ้า Montbell คอลเลคชั่นใหม่ พร้อมชวนให้ทุกๆ คนออกไปเดินทางใช้ชีวิตไปด้วยกัน


 

สำหรับใครที่อยากไปสัมผัสประสบการณ์เอาท์ดอร์ในรูปแบบใหม่ สามารถเลือกชมสินค้าได้ที่ MONTBELL FLAGSHIP THAILAND CentralwOrld ชั้น 2 โซนอิเซตัน เบอร์โทรศัพท์ 02-000-9683
















ติดตามช่องทางของ MONTBELL THAILAND ได้ที่ Facebook & Instagram: montbellthailand และ LINE OA: @montbellth 

#CheezeLooker #News #Fashion #Outdoor #montbellthailand #montbellth #functionisbeauty #springsummer2024