"HUMAN RACE x HUMAN MADE" การกลับมาอีกครั้งของ "HU" โดย PHARRELL, NIGO & ADIDAS ORIGINALS

ถ้ามันคืออาหาร ก็ถือว่าเป็นจานที่มีส่วนผสมลงตัวระหว่าง Hu NMD, Tennis และ Solar Hu models!
02.10.2019
5208
Shares
adidas Originals และ Pharrell Williams ส่งคอลเลคชั่น 'Hu' จัดเต็มไลน์อัพ พร้อมปล่อยรองเท้ารุ่น Limited Edition ที่ร่วมออกแบบโดย NIGO ดีไซเนอร์ชื่อดังจาก Human Made แบรนด์สตรีทแวร์แนววินเทจแถวหน้าของประเทศญี่ปุ่น



ซึ่งการกลับมาของ 'Hu' ในประเทศไทยครั้งนี้ NIGO ได้ถ่ายทอดแรงบันดาลใจผ่านรองเท้ารุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Solar Hu หรือ HU NMD ที่มาพร้อมกับกับวัสดุคุณภาพระดับพรีเมี่ยม เสริมด้วยลายปักที่เป็นเหมือนซิกเนเจอร์ 




Solar Hu
รองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการวิ่ง มาพร้อม Option จัดเต็ม ทั้งผ้า Mesh ที่ถูกถักทอแบบ Primeknit ทำให้สามารถระบายอากาศได้ดี ในส่วนของ Midsole ทำจากพื้น Boost ช่วยรองรับแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม ตามมาด้วยพื้นยางที่มี TPU และ EVA ช่วยเรื่องการยึดเกาะให้เป็นไปอย่างดีเยี่ยม ปิดท้ายด้วยรูร้อยเชือกแบบ Eyelet อันเป็นเอกลักษณ์ และโลโก้รูปหัวใจของ Human Made บริเวณหน้าเท้า





ปิดท้ายด้วย HU NMD ทึ่มาในดีไซน์สุดคลาสสิค โดดเด่นด้วยวัสดุผ้าแบบ Primeknit เต็มแผ่น ส่วนรองรับส้นเท้าทำจากวัสดุ TPU แบบนิ่มและรูร้อยเชือกอันเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ยังมี Midsole ที่ทำจากพื้น Boost และพื้นรองเท้า EVA รวมถึง outsole สีดำ ตัดกับสีขาวบริสุทธิ์ของตัวรองเท้าและเชือกสีแดงสดใส ปิดท้ายด้วยโลโก้รูปหัวใจของ Human Made เป็นการปิดท้ายคอลเลคชั่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ...จนเราต้องขอปรบมือให้รัวๆ! 



"Pharrell Hu x Human Made" จะวางจำหน่ายในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ที่ adidas Originals สาขา Siam Center เท่านั้น! ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมกันต่อได้ที่ Facebook: adidasTH

#CheezeLooker #News #adidasOriginals #adidasxPharrell #HumanRacexhumanMade