"ฟักกลิ้งฮีโร่" กับอัลบั้มแรก INTO THE NEW ERA ที่ซุ่มทำนานถึง 17 ปี!

อัลบั้มแรกที่หลายๆ คน 'งง' ว่าอยู่ยงคงวงการขนาดนี้แต่เพิ่งมีอัลบั้มเป็นของตัวเอง?
05.11.2019
4132
Shares
ปีนี้ผู้นำ Rapper ในไทยต่างก็มีการออกอัลบั้ม ไม่ว่าจะเป็น Twopee หรืออย่างพี่กอล์ฟซึ่งมีการออกอัลบั้มแรกในปีนี้ งงล่ะสิ...เอ๊ะ! อยู่ในวงการตั้งนาน ไม่เคยออกอัลบั้มมาก่อนเลยเหรอ?



อย่างงานวันนี้เป็นของพี่ใหญ่ในวงการอย่างพี่กอล์ฟ เรารู้จักและติดตามงานพี่เขาตั้งแต่สมัยที่ถ่าย MV สิงห์เหนือ เสือใต้ ซึ่งสมัยก่อนวงการเราจะยังไม่ใหญ่ขนาดนี้ ทุกคนอยู่กันเหมือนพี่น้อง หรือครอบครัวก็ว่าได้ และครอบครัวที่ใหญ่สุดน่าจะเป็นพี่กอล์ฟที่มีการออกอัลบั้มแรก หลังจากซุ่มทำเพลงและอยู่ในวงการมากว่า 17 ปี ซึ่งแน่นอนเจ้าพ่อสาย Featuring ก็มีการดึงตัวศิลปินถึง 51 คน และ 18 โปรดิวเซอร์มาร่วมงาน ทำให้วันเปิดตัวนี้ที่ BEAM แน่นมาก คนเยอะมากกกกก ไม่ใช่อะไรนะ ศิลปินที่ร่วมงานในอัลบั้มทั้งนั้น! (แซวเล่น)





งานนี้เหมือนงานรวมญาติก็ว่าได้ ตั้งแต่สาย Old School ยัน New School ไม่มีการแบ่งแยกใครๆ ทั้งนั้น อย่างคนที่มาร่วมงานก็มีตั้งแต่ ขันที พี่เพชร P9D และ Rapper รุ่นใหม่ๆ อย่าง Name MT, YoungOhm และเยอะมากๆๆๆ คือเรียกได้ว่าถ้าเกิดระเบิดลง BEAM วันนั้น...วงการฮิปฮอปไทยคือไปหมดเลยจ้า งานคืนนั้นสนุกมาก ยังกะศึกชิงเจ้า คือทุกคนบ้าพลังมาก ขึ้นมาแย่งไมค์ Mosh Pit กระโดดยับขนาดมันคือคืนวันอังคาร หนุกไม่หนุก ขอให้ดูที่ชูใจ ลูกสาวสุดรักของพี่กอล์ฟที่เต้นไม่หยุด ไม่ยอมกลับบ้าน ไปต่อชาการิกิด้วยนะจ๊ะ!!!




ส่วนเรื่องเพลงเราจะไม่ขอเขียนอะไรมาก เราอยากให้ทุกคนไปฟัง แล้วจะรู้ว่าทำไมต้องใช้เวลาถึง 17 ปี แต่ละคำแต่ละไรม์ที่ออกมา มันสุดจริงๆ อยากยกรางวัลการใช้ภาษาไทยดีเด่นให้ สำหรับเรา...บอกเลยว่ายกให้ "INTO THE NEW ERA" เป็น Album of the Year เพราะเค้าผสมผสาน Old School และ New School ได้อย่างน่าสนใจ ส่วนตัวศิลปินที่เลือกมา Featuring ก็เหมาะสุดๆ อวยมาขนาดนี้ละ ไปฟังเหอะ คือดีจริง!



#CheezeLooker #Entertainment #FuckingHero #SomFilmSnap