AIR MAX 90 ปรับโฉมใหม่ ฉลองครบรอบ 3 ทศวรรษ!

รุ่นใหญ่...ไม่ต้องพูดเยอะ!!!
03.02.2020
7363
Shares
อย่างที่รู้ๆ กันดีว่า Air Max 90 เป็นเสมือนรองเท้าที่ช่วยให้ Nike พัฒนานวัตกรรม Nike Air ไปอีกขั้น โดยรองเท้ารุ่นนี้ออกแบบโดยดีไซเนอร์รองเท้าระดับตำนานอย่าง Tinker Hatfield และออกวางจำหน่ายครั้งแรกโดยใช้ชื่อว่า Air Max III ในปี 1990...







รองเท้ารุ่นนี้เป็นรองเท้าที่มีชิ้นส่วน Nike Air ขนาดใหญ่กว่ารุ่นก่อนหน้า อีกทั้งยังมีความยืดหยุ่นและยังสามารถปรับรูปแบบการร้อยเชือก หรือผูกเชือกรองเท้าได้หลากหลายขึ้นเพื่อให้พอดีกับเท้าของผู้สวมใส่มากที่สุด รองเท้า Air Max 90 ยังเป็นรองเท้าที่มีรูปลักษณ์น่าจดจำ โดยเฉพาะการออกแบบให้หน้าผ้ารองเท้าประกอบขึ้นจากการนำวัสดุที่แตกต่างมาซ้อนกันนั้น ช่วยให้ Nike สร้างคู่สีที่โดดเด่นได้มากมาย เป็นเสมือนสีสันใหม่ของการออกแบบรองเท้าวิ่งอย่างแท้จริงในช่วงทศวรรษที่ 2000 รองเท้า Air Max 90 กลายเป็นรองเท้าคลาสสิค เมื่อ Nike นำรองเท้ารุ่นนี้กลับมาวางจำหน่ายใหม่ในช่วงต้นทศวรรษดังกล่าว รองเท้ารุ่นนี้กลายเป็นรองเท้าคู่ใจของผู้ชื่นชอบสตรีทแฟชั่น และยังเป็นรองเท้าที่ผู้เป็นเจ้าของมักจะนำมาปรับแต่ง หรือตกแต่งให้สะท้อนเอกลักษณ์ของตน ชื่อเสียงของรองเท้า Air Max 90 ยังคงอยู่ในสังคม แม้ว่าเวลาจะผ่านไปกว่า 15, 20 หรือ 25 ปี จนปัจจุบัน รองเท้า Air Max 90 มีอายุครบ 30 ปีนับจากการวางจำหน่ายครั้งแรก





Nike
ภูมิใจเสนอรองเท้า Air MAx 
90 รุ่นปรับโฉมใหม่เพื่อต้อนรับจุดเริ่มต้นของทศวรรษใหม่ในปี 2020 นี้ (จุดต่างๆ ที่ Nike ปรับเปลี่ยนนั้นรวมถึงขนาดของพาเนลแต่ละชิ้น ความสูงของส่วนหน้ารองเท้า และรูปแบบของส่วนหลังรองเท้าเพื่อรองรับกับข้อเท้า) โดย Nike จะวางจำหน่ายรองเท้า Air Max 90 รุ่นปรับโฉมนี้ในหลากหลายสีสันซึ่งจะอิงกับคู่สีของรองเท้าเมื่อวางจำหน่ายครั้งแรก นอกเหนือจากการปรับโฉมภายนอกแล้ว องค์ประกอบภายในก็ไม่น้อยหน้า ทั้งโครงสร้างและผ้าชั้นบุด้านในที่มีความนุ่มสบาย บริเวณพื้นในของรองเท้านั้นยังซ่อน "ไข่อีสเตอร์" ไว้เป็นลูกเล่นให้แฟนๆ ค้นหา คือด้านล่างของพื้นในรองเท้าจะเป็นรูปพื้นของรองเท้า Nike Air Max 1 และเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ ทศวรรษของรองเท้า Air Max 90 ทาง Nike ยังเลือกใช้กล่องรองเท้าแบบทรง Skinny ที่ Nike เคยใช้กับรองเท้าหลายรุ่นในช่วงต้นทศวรรษที่ 1990 และลวดลายบนกล่องยังเป็นลายคู่สีแบบ Hazard Stripes อีกด้วย




Nike Air Max 90 
รุ่นฉลองครบรอบ ทศวรรษ จะวางจำหน่ายที่ร้าน Nike บางสาขา และทาง nike.com ในราคา 4,600 บาท เร็วๆ นี้

 
#Cheezelooker #News #Nike #Airmax90