เคลียร์ตู้รอ! UNIQLO U S/S 2020 "FUTURE LIFEWEAR ESSENTIALS"

LifeWear ไอเท็มคู่ใจแห่งอนาคต เตรียมวางจำหน่าย 21 กุมภาพันธ์นี้แล้ว!!!
15.02.2020
3609
Shares
Uniqlo U นับว่าเป็น Future LifeWear Essentials จากแบรนด์ Uniqlo ซึ่งออกแบบโดยผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ Christophe Lemaire ร่วมกับทีมงานที่ UNIQLO R&D ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งมุ่งมั่นสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่สามารถใส่ได้ในทุกวัน โดยใช้วัสดุที่คิดค้นขึ้นมาใหม่ ในสไตล์ร่วมสมัย จึงมั่นใจได้ว่าคอลเลคชั่นในแต่ละฤดูกาลถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันที่สุด และคงความเป็นเสื้อผ้าที่เรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น

Uniqlo U S/S 2020 เตรียมเสื้อผ้าผู้หญิง 57 รายการ เสื้อผ้าผู้ชาย 41 รายการ รวมถึงกระเป๋าและเครื่องแต่งกายอื่นๆ อีก 3 รายการ โดยจะวางจำหน่ายที่ Uniqlo เฉพาะสาขา และทาง Online Store ที่ www.uniqlo.com/th   





เสื้อผ้าผู้หญิงคอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเอง รักอิสระ และแอคทีฟ ที่พร้อมจะออกไปสำรวจโลก ซึ่งลงตัวกับ Uniqlo U ที่ผสมผสานสไตล์โมเดิร์น เนื้อผ้าแห่งนวัตกรรม และโทนสีเรียบหรู คอลเลคชั่นนี้จึงช่วยเสริมสร้างพลังและความมั่นใจให้กับผู้หญิงยุคปัจจุบันได้ดียิ่งขึ้นกางเกงผ้าฝ้ายสวมใส่สบาย ทรงพาราชูท (Light Cotton Parachute Pants) เพิ่มลูกเล่นด้วยกระเป๋าขนาดใหญ่และลูกเล่นแบบผ้าต่อบริเวณเข่า พร้อมด้วยกระดุมบริเวณข้อเท้าที่ช่วยเปลี่ยนกางเกงขากระบอกธรรมดาให้กลายเป็น Track Pants สำหรับ Jersey Tailored Jacket และกางเกง Twill Jersey Relaxed Pants นั้นได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากชุดสูทที่ใส่ระหว่างเดินทาง ด้วยผ้าเจอร์ซี่ที่นุ่มและสวมใส่สบายของ Uniqlo U ช่วยเสริมให้เสื้อผ้าดูเรียบหรูยิ่งขึ้น ขณะที่เสื้อเชิ้ตผ้าฝ้ายเนื้อโปร่งสวมใส่สบาย แบบมีกระดุม ให้โอกาสสวมใส่ได้ทั้งแบบเป็นทางการและลุคลำลอง





เสื้อผ้าผู้ชายที่ใช้งานได้จริงทุกวัน! มาพร้อมรายละเอียดแบบคลาสสิคที่สมบูรณ์แบบ คอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากการนำชุดทำงานสไตล์วินเทจและเสื้อผ้าทหารมาปรับวิธีการตัด ความเข้ารูป เนื้อผ้า และรายละเอียดต่างๆ ที่ช่วยให้เสื้อผ้าดูผ่อนคลายและร่วมสมัยยิ่งขึ้น โดยนอกจากจะเสริมสไตล์ขณะสวมใส่ ยังทำให้คล่องตัวด้วยดีเทลและการออกแบบที่พิถีพิถันใส่ใจทุกรายละเอียด สำหรับคอลเลคชั่นนี้ Uniqlo U มุ่งพัฒนานวัตกรรมผ้าและใส่ใจในรายละเอียดยิ่งขึ้น เพื่อคงเสน่ห์ของแพทเทิร์นคลาสสิค พร้อมเพิ่มสีสันด้วยการใช้เฉดสีใหม่ๆ เช่น เสื้อเชิ้ตคอปกสไตล์คิวบา ไอเท็มคลาสสิคของผู้ชายหลายคน ซึ่ง Uniqlo U ได้เสริมความโดดเด่นด้วยการตีเกล็ดเสื้อสองข้าง กระเป๋าตรงหน้าอก พร้อมใช้ผ้าฝ้ายโปร่งสบาย และคอปกกว้าง เหมาะกับสภาพอากาศชื้น นอกจากนั้น เสื้อโค้ทแบบมีฮู้ดที่ถอดแบบมาจากชุดพาร์กาทหารยังดูเรียบหรูยิ่งขึ้นด้วยการใช้สีตัดกันด้านใน

ใครเป็นแฟนใครอันนี้เราไม่รู้ รู้แต่เราเป็นแฟน U แล้วนะ! ติดตามข้อมูลพิ่มเติมกันต่อได้ที่ >>  https://www.uniqlo.com/UniqloU20ss/th/


#CheezeLooker #News #UniqloTH #UniqloU