"THE WEEKND" เจ้าพ่อเพลงฮิตระดับโลก ผู้มียอดสตรีมกว่า 4 หมื่นล้านครั้ง ปล่อยอัลบั้มใหม่ "AFTER HOURS" ในรอบ 4 ปี!

เยียวยาใจด้วยเสียงเพลงสักหน่อย...
22.03.2020
3608
Shares
The Weeknd เจ้าพ่อสาย R&B ขวัญใจแฟนเพลงทั่วโลก ผู้มียอดสตรีมกว่า 4 หมื่นล้านครั้ง โกยยอดอัลบั้มกว่า 30 ล้านอัลบั้ม และมีฐานแฟนคลับที่ฟังเพลงของเขากว่า 56 ล้านคนต่อเดือน...
ครั้งนี้เขากลับมาเขย่าวงการ R&B อีกครั้ง หลังห่างหายการปล่อยอัลบั้มไปกว่า 4 ปี! แฟนเพลงจ่อคิว Pre-order ก่อนถึงวันอัลบั้ม “After Hours” ปล่อยไปแล้วกว่า 1 ล้านอัลบั้มดาวน์โหลด!

ธีมอัลบั้มนี้แตกต่างจากอัลบั้มอื่น ๆ เพราะ The Weeknd ใส่สูทสีแดง Velvet พร้อมเมคอัพให้หน้าตาดูบอบช้ำ และเศร้าหมอง ร้องและถ่ายทอดอารมณ์ในทุก MV

รวมไปถึงโชว์ร้องเพลงในรายการ Live On Saturday Night Live, The Late Show With Stephen Colbert และ Jimmy Kimmel Live! ด้วยเช่นกัน ถือเป็นปริศนาให้แฟนเพลงทั่วโลกต่างสงสัย





แม้เขาจะปล่อยอัลบั้มออกมาในช่วงวิกฤตของโลก ที่มีไวรัส COVID-19 ระบาดหนัก แต่ The Weeknd ยังคงยืนยันไม่เลื่อนวันปล่อยอัลบั้มเต็มแถมส่งต่อกำลังใจให้ทุกคนทั่วโลกว่า

"ผมอยากให้เพลงจากอัลบั้มนี้ของผม เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเยียวยาทุกคนในช่วงเวลาที่หดหู่"



"Heartless" เป็นซิงเกิลที่ 4 ของ The Weeknd ที่กลายเป็นซิงเกิลฮิตขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Hot 100


ในขณะที่ "Blinding Lights" ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต HOT R&B และยังมียอดคนฟังบนคลื่นวิทยุติดอันดับ 1 ในหลากหลายประเทศทั่วโลก

พีคไปกว่านั้นเพลงนี้ยังฮิตติดอันดับ 1 บน Spotify นานกว่า 30 วัน และยังคงฮิตต่อเนื่องเรื่อยๆ นับได้ว่า The Weeknd คือ ศิลปินแถวหน้าของวงการเพลงที่ประสบความสำเร็จสูงสุด มีเพลงฮิตดังระดับโลก ไม่มีใครไม่รู้จักเขาคนนี้…

Track Listing



ติดตามความเคลื่อนไหวของ The Weeknd  กันต่อได้ที่ FACEBOOK /  INSTAGRAM  / TWITTER

#CheezeLooker #News #TheWeeknd #UniversalThailand