THE LAST DANCE WITH OAKLEY

ดีไซน์ที่ผสมผสานสไตล์ Modern และ Old School เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว
04.06.2020
1942
Shares
จากความโด่งดังชุดกีฬาในปี 2533 ใน "The Last Dance" สารคดีเบื้องหลังความสำเร็จที่เป็นผลงานการผลิตร่วมกันระหว่าง ESPN และ Netflix ซึ่งตามติดชีวิตของนักบาสเก็ตบอลระดับตำนานอย่าง Michael Jordan และวิธีที่ Chicago Bulls สามรถยึดครองทุกชัยชนะในช่วงเวลานั้น...


จากยุค 90s ที่บรรดานักกีฬานิยมแต่งตัวด้วยเสื้อในสไตล์ Oversize แทร็กสีนีออน, หมวก Snapback หลากหลายสีสัน, ต่างหูเพชร และสร้อยคอทองคำ ไปจนถึงแว่นตา Oakley ที่นิยมกันอย่างมากในหมู่นักกีฬาอย่าง Scottie Pippen, Dennis Rodman และ Michael Jordan ก็เป็นอีกคนที่สวมใส่ไอเท็มนี้อยู่บ่อยๆ 

และสำหรับแว่นตาสไตล์สปอร์ตเซ็ทนี้ได้รับการปรับปรุงใหม่ภายใต้คอลเลคชั่นที่มีชื่อว่า Eye Jacket Redux โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากแว่นตารุ่น Eye Jacket ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับการยอมรับในวงการกีฬายุค 90s ถือเป็นการจับคู่ที่สมบูรณ์แบบที่ผสมผสานสไตล์ Modern และ Old School เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว แว่นตารุ่น Oakley Eye Jacket Redux มีจุดเด่นอยู่ที่เลนส์รูปไข่ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในปี 2537 และในปัจจุบันนี้ได้มีการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในการผลิต ซึ่งรวมถึงเทคโนโลยีเลนส์ Prizm อันเป็นเอกลักษณ์ของ Oakley ด้วย





Special Thanks:

Instagram: @oakley


#CheezeLooker #LookerRecommended #oakleyth #oakley #thelastdance