"KESHI" กลับมาพร้อม EP ใหม่ "ALWAYS" พร้อมขึ้นแท่นศิลปินที่มียอดสตรีมทั่วโลกรวมมากกว่าพันล้านครั้ง!!!

สมกับที่เป็นขวัญใจวัยรุ่นยุคโซเชียลจริงๆ!
23.10.2020
2725
Shares
keshi นักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ ขวัญใจวัยรุ่นยุคโซเชียล ขึ้นแท่นศิลปินที่มียอดสตรีมทั่วโลกรวมมากกว่า พันล้านครั้ง พร้อมผู้ติดตามทาง Instagram มากกว่า 5 แสนคน และยังคงเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว แถมสื่อดังหลายสื่ออย่าง NME  ก็ยกให้ keshi เป็นหนึ่งในศิลปินที่น่าจับตามองที่สุดในปี 2020 รวมไปถึง Paper  ที่ได้พูดชื่นชม keshi ว่า "เป็นศิลปินที่ครบเครื่องสำหรับยุคโซเชียลในปัจจุบัน เขาคือหนึ่งในศิลปินที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด และพิสูจน์แล้วว่าเขาคือกระบอกเสียงของคนรุ่นใหม่"



Read More! >>
20 คำถามที่ "KESHI" ตั้งใจตอบเน้นๆ แบบไม่ยอมข้ามสักข้อ เพื่อแฟนตัวจริงชาวไทย!

เมื่อต้นปี keshi ได้ปล่อย EP "banaids" ออกมาให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ฟินกัน หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ได้เริ่มทำ EP ใหม่ทันที วันนี้ keshi กลับมาพร้อม EP ชุดที่ 3 ในชื่อว่า "always" มีทั้งหมด 6 เพลง โดย 3 เพลงที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อย่าง "more", "always", "drunk" และเพลงใหม่อีก 3 เพลงอย่าง "talk", "BYS" และ "Us." ถ้าใครได้ฟังแล้วจะรู้สึกได้ว่า keshi จริงจังกับแนวดนตรีสไตล์ทดลองมากขึ้น แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์ Mood & Tone เหงาๆ เรียกได้ว่ามีหลากหลายอารมณ์ให้เสพเพลินๆ กว่า EP ที่ผ่านมา


วันนี้ keshi ได้ลงภาพและเขียนข้อความผ่านโซเชียล ไว้ว่า "EP 'always' เป็นบทสรุปของ EP 3 ไตรภาค ที่ผมเริ่มทำมาตั้งแต่ 2-3 ปีที่แล้ว และผมไม่เคยรู้สึกภูมิใจกับอะไรขนาดนี้มาก่อนในชีวิต มันเป็นความใฝ่ฝันที่ได้ทำดนตรีออกมาให้ทุกคนได้ฟัง ผมขอขอบคุณแฟนเพลง และอยากบอกว่าผมรักแฟนเพลงทุกคนมากครับ ผมอยากให้ EP 'skeletons', 'bandaids' และ 'always' เป็นเหมือนการแนะนำตัวของผมในฐานะศิลปิน และมันถึงเวลาที่ผมจะเริ่มทำอัลบั้มเต็มแล้วล่ะ"      


ใครที่เป็นแฟนของ keshi คงจะแฮปปี้ที่ได้ยินว่าเขาจะเริ่มทำอัลบั้มเต็มแล้ว ระหว่างรออัลบั้มเต็มก็มาฟัง "always" กันไปเพลินๆ แบบ  On Repeat พร้อมกันได้แล้ว!



#CheezeLooker #News #Entertainment #keshi #UniversalMusicThailand