"HAPPY HALLOWEEN" อมยิ้มรับฮาโลวีนกับครอบครัวสุดน่ารัก

ยิ้มรับฮาโลวีนกันหน่อย
31.10.2020
1621
Shares


สองพ่อลูก Manny Lopez และ Paul Sandmann อ่านไม่ผิดเพราะเขาทั้งสองคือผู้ชาย ผู้รับเลี้ยงแอดิเลดและออกัสตัส ผ่านการตั้งครรภ์แทนในปี 2014 ที่ผ่านมา
 ผ่านมา 6 ปีแล้วกับความสุขคู่แฝดชาย-หญิง ในชีวิตของพวกเขา เอาเป็นว่าตั้งแต่หนูน้อยเกิดมาก็มีวันฮาโลวีนเป็นของตัวเองมาโดยตลอด แต่พิเศษหน่อยที่เป็นฮาโลวีนแบบครบทั้งครอบครัวไปเลย!


.
.
.

#1 Halloween 2015 – Wizard of OZ 

2015 ปีแรกก็มาด้วยตีมพ่อมดแห่ง OZ สานฝันคุณพ่อกันแบบ 100% คอสตูมที่เห็นนี้ซื้อมาเพียง 60% เท่านั้น ที่เหลือคุณพ่อทั้งสองลงมือทำเองเลยนะ!

 
.
.
.

#2 Halloween 2016 – Game of Thrones

2016 ปีถัดมาก็จัด Game of Thrones กันแบบสุดเหวี่ยงไปเลย เพราะเนื่องจากซีรีส์นี้ได้รับความนิยมมากๆ แล้ว แรงบันดาลใจในการ DIY คอสตูมก็พุ่งกระฉูด โดยใช้เวลาถึง 3 เดือนในการรวบรวมไอเดียสำหรับปีนี้
 
.
.
.

#3 Halloween 2017 – The Fifth Element

2017 กับ The Fifth Element เป็นปีแห่งความทะเยอทะยานในการจัดหาคอสตูมมากๆ เพราะไม่รู้วิธี DIY ชุดพวกนี้เลย แค่เห็นภาพก็สัมผัสได้ถึงความยากแล้ว แต่ผลลัพธ์ก็ออกมาดีเลยทีเดียว โดยชุดนี้ก็ใช้เวลาทำร่วม 2 เดือน โดยเฉพาะชุด Diva ด้านขวานั่นเอง
 
.
.
.

#4 Halloween 2018 – The Masters of the Universe

 สำหรับปี 2018 มาในตีม The Masters of the Universe ใช้เวลาทำประมาณ 2 เดือน โดย DIY จากหนังเทียม ยากขนาดนี้ถือว่าค่อนข้างพิสูจน์ฝีมือเป็นอย่างมาก!


.
.
.

#5 Halloween 2019 – Frida Kahlo and Andy Warhol

 ในปี 2019 ได้เลือกศิลปิน Frida Kahlo ที่ไม่เป็นเพียงนักร้องที่ส่งต่อพลังให้กับผู้หญิงเท่านั้น คุณพ่อเองก็ชื่นชอบในภาพวาดอันโด่งดังของ Frida อีกด้วย ชุดนี้เด็กๆ แฮปปี้สุดๆ โดยเฉพาะแอดิเลด ที่หลงใหลในการวาดภาพระบายสีมากๆ เข้าทางหนูน้อยไปเลยเต็มๆ




.
.
. 

#6 Halloween 2020 – Super Mario

สำหรับเครื่องแต่งกายของปีนี้ แอดิเลดอยากเป็นเจ้าหญิงพีชจาก Super Mario เมื่อขอมาคุณพ่อก็จัดให้ต้อนรับวันฮาโลวีนปีนี้ซะเลย!
 
.
.
.
Special Thanks:
boredpanda.com, @paulmannplus2
 
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #Halloween #Costumes