JOCKEY® "CIRCULATION" LET LIFE FLOW.

พบกับคอลเลคชั่นล่าสุด ที่จะกลายเป็นขุมพลังงานลับชิ้นใหม่ของผู้ชายยุคนี้!
20.04.2022
6083
Shares
ในยุคที่เหล่า City Boy ต้องรับบทนักแข่ง ทั้งแข่งกับตัวเองและแข่งกับเวลา ทุกวันจึงมีแต่คีย์เวิร์ดว่า 'เร่งรีบ' แม้ว่าเขาคนนั้นจะสามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ ไม่ขึ้นอยู่กับใคร หรือพูดกันง่ายๆ ว่าเป็น นายตัวเอง ซึ่งเป็นอาชีพที่หลายคนใฝ่ฝัน...

แต่กว่าจะไปถึงจุดนั้น การจัดการกับจิตใจและร่างกายตัวเองก็เป็นเรื่องสำคัญ เพราะไม่ใช่ว่าทุกคนจะวิ่งไปถึงเส้นชัยได้ในข้ามคืน ดังนั้น การได้นอนหลับแบบเต็มตา เต็มตื่น จึงเป็นเหมือนขุมพลังงานลับๆ ที่เราขาดไม่ได้! 


ทั้งหมดนี้ทำให้เรานึกถึง "Jockey" แบรนด์อันเดอร์แวร์สัญชาติอเมริกัน ผู้นำเรื่องชุดชั้นในของผู้ชายที่ยังคงยืนหนึ่งในเมืองไทยมาถึงปัจจุบัน โดยเฉพาะนวัตกรรมล้ำๆ ที่ทำให้ผู้ใส่รู้สึกเซอร์ไพรส์ได้เสมอ ล่าสุดเพิ่งเปิดตัว "Circulation Collection" นวัตกรรมผ้าที่ช่วยปรับสมดุลร่างกาย ช่วยให้นอนหลับสบายตลอดทั้งคืน










ด้วยเนื้อผ้าแบบพิเศษที่สามารถดูดซับและกักเก็บรังสีฟาร์อินฟราเรด (Far-Infrared Radiation) ได้ในปริมาณเข้มข้นเป็นพิเศษ เพียงพอให้ร่างกายนำกลับมาใช้ประโยชน์ในการช่วยปรับสมดุล มอบสัมผัสเย็นสบายแบบเหนือชั้น ไม่สร้างกลิ่นอับกวนใจในค่ำคืนที่ยาวนาน รวมถึงช่วยปกป้องผิวไม่ให้ระคายเคือง ที่สำคัญ เนื้อผ้าของรุ่นนี้ ยังมีความนุ่มลื่นระดับไฮคลาส (High Class Comfort) เพื่อเพิ่มประสบการณ์ดีๆ ในขณะสวมใส่...ให้เราตื่นมาพบกับความอิสระได้ทุกวัน และพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์!





 


#CheezeLooker Recommended!


สำหรับใครที่เป็นแฟนตัวจริงของ "Jockey" สามารถตามเป็นเจ้าของ "Circulation Collection" ที่มีให้เลือกตั้งแต่เสื้อยืด, อันเดอร์แวร์ทรง Trunks และทรง Brief ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์ "Jockey" แผนกชั้นในชาย ห้างสรรพสินค้าทั่วนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ง่ายๆ ผ่านช่องทาง Line Chat & Shop >> https://lin.ee/xS7C6ME

รวมถึงแพลตฟอร์มของ Shopee, Central Online, Lazada และ JD Central  






#CheezeLooker #Recommended #Jockey #JockeyThailand #Jockeyที่สุดของความสบาย