“GOSEN PROFESSIONAL GRAND CELEBRATION & PARTY”

ปรากฏการณ์มงลง!
06.09.2023
2409
Shares
จัดได้ว่าเป็นอีเวนต์ที่สร้างความน่าตื่นตาตื่นใจให้กับวงการเส้นผมในรอบหลายปี สำหรับแฮร์โชว์สุดตระการตา สร้างสรรค์โดย GOSEN Professional (โกเซ็น โปรเฟสชั่นแนล) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ด้านการบำรุงผมและครีมเปลี่ยนสีผมชั้นนำสำหรับช่างผมมืออาชีพ ที่เดินหน้าพัฒนาและยกระดับผลิตภัณฑ์เส้นผมในบ้านเราอย่างสม่ำเสมอ นำโดยผู้บริหารหญิงแกร่ง คุณกานท์ กานท์สิริญา ชูโตศรีพิศุทธ์ ผู้บริหารแบรนด์ GOSEN และเจ้าของร้านชลบุรีบิวตี้ อาณาจักรความสวยงามครบวงจรหนึ่งเดียวในจังหวัดชลบุรี ที่ยกขบวนทีมเทคนิเชียลมากฝีมือมาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวของแบรนด์ และไอเดียสุดบรรเจิดในการจัดแฮร์แฟชั่นโชว์สุดพิเศษ ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณอภิสัณห์ อยู่กิจติชัย แห่ง MOZADH Salon มาร่วมรังสรรค์งานผมแบบเอ็กซ์คลูซีฟในค่ำคืนนี้ รวมถึงเป็นการรวมตัวช่างผมและเหล่าซาลอนพาร์ทเนอร์ชื่อดังของเมืองไทยแฟนตัวจริงของ GOSEN ไว้อย่างคับคั่ง พร้อมเผยโลโก้ใหม่เพื่อสร้างภาพจำใหม่ที่โมเดิร์นเข้ากับยุคสมัย ขยายฐานลูกค้ารองรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ในทุกเจเนเรชั่น ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและเต็มไปด้วยแพสชั่นจากผู้คนที่อยู่ในแวดวงเดียวกัน


 












สำหรับ GOSEN Professional นั้น เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ด้านการบำรุงผมและครีมเปลี่ยนสีผมที่มีชื่อเสียงในระดับแถวหน้าของประเทศไทย แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ ทางผู้บริหารและทีมงานต้องใช้เวลากว่า 15 ปี ในการพัฒนาแบรนด์ จน GOSEN ได้ถือกำเนิดเกิดมาร่วม 7 ปีในที่สุด โดย “คุณกานท์ - กานท์สิริญา ชูโตศรีพิศุทธ์ กล่าวว่า...
GOSEN ไม่ได้ต้องการแค่พัฒนาด้านสินค้าให้มีคุณภาพ หรือมีความหลากหลายเพียงอย่างเดียว แต่ต้องสามารถตอบโจทย์และแก้ไขปัญหาให้ช่างผมได้ครอบคลุมทุกด้าน ในราคาที่ลูกค้าทุกระดับเข้าถึงได้ นอกจากการพัฒนาสินค้าอย่างไม่หยุดนิ่ง และสิ่งสำคัญที่เสริมให้เราเติบโตได้อย่างมั่นคงก็คือ ความจริงใจ และ การแบ่งปันความรู้ที่ทางแบรนด์ตั้งใจมอบให้ทุกคนเสมอมา ซึ่งดิฉันมองว่า GOSEN แมทช์กับกลุ่มคนในยุคนี้ ที่มาพร้อมพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ ความฉลาดเลือก และต้องการแสดงความเป็นตัวตนออกมาได้อย่างเต็มที่ ที่สำคัญ ดิฉันเชื่อมั่นในทีมเทคนิคเชียลของ GOSEN ที่มีครบทั้งความเชี่ยวชาญ ความน่าเชื่อถือ ไม่เคยหยุดการเรียนรู้ในสิ่งใหม่ๆ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ดีๆ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและเหล่าซาลอนพาร์ทเนอร์ ให้เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืนและมีมาตรฐาน...


“ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ การจัดเวิร์คช้อปเพื่อส่งต่อความรู้ แบ่งปันเทคนิคทำผมใหม่ๆ ให้ช่างผมและเจ้าของกิจการเสริมสวย ซึ่งเวิร์คช้อปของ GOSEN แตกต่างไปจากแบรนด์อื่นๆ คือ การเชิญเทคนิคเชียนทั้งจากต่างประเทศและในเมืองไทย ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำสี ดัดหรือยืดผม มาให้ความรู้แก่ช่างทำผมอย่างใกล้ชิด โดยไม่จำกัดแบรนด์ ไม่จำกัดว่าเป็นลูกค้า VIP ที่ต้องซื้อผลิตภัณฑ์ GOSEN เท่านั้น รวมไปถึงช่วยสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้ช่างผม ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ GOSEN ต่อยอดเพิ่มรายได้ เมื่อทุกคนมีชีวิตที่ดี มีความสุข ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็จะสะท้อนกลับมาหาทุกคนในแบรนด์ GOSEN เช่นกัน ซึ่งดิฉันขอใช้โอกาสพิเศษนี้ กล่าวขอบคุณลูกค้าและซาลอนพาร์ทเนอร์ทุกท่านที่คอยชัพพอร์ตพวกเราทั้งร้านชลบุรีบิวตี้ และแบรนด์ GOSEN ตั้งแต่เริ่มต้นมาจนถึงวันนี้ค่ะ


และที่สร้างปรากฏการณ์มงลงให้เหล่าแฟนนางงามได้ตื่นตาตื่นใจได้สุดๆ ในงาน “GOSEN Professional Grand Celebration & Party” ครั้งนี้ หนีไม่พ้นการรวมตัวของเหล่านางงามแถวหน้าจากเวที Miss Universe Thailand นำโดย แอนโทเนีย โพซิ้ว, แอนนา เสืองามเอี่ยม, แอนชิลี สก็อต-เคมมิส, มารีญา พูลเลิศลาภ, ชลิตา ส่วนเสน่ห์ และ อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ ที่มาถ่ายทอดพลังแห่งความสวยปัง ตั้งแต่เส้นผม แอตติจูด จรดท่วงท่าในการเดินแฮร์แฟชั่นโชว์ที่สามารถสะกดทุกสายตาใน Grand Hall ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ได้แบบไม่มีใครยอมใคร จนสามารถสร้างความประทับใจและแรงบันดาลใจดีๆ ให้เหล่าผู้เข้าร่วมงานได้แบบเต็มอิ่ม นอกจากนี้ทาง GOSEN ยังเผย Big Surprise เป็นการรีแบรนดิ้งโลโก้ใหม่เพื่อสร้างภาพจำใหม่ที่โมเดิร์นเข้ากับยุคสมัย ขยายฐานลูกค้ารองรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ในทุกเจเนเรชั่นอีกด้วย สมกับที่มาความหมายของแบรนด์ GOSEN ที่สื่อถึงความรักและรุ่งอรุณของวันใหม่ อันเปรียบเสมือนการเดินทางไปสู่อนาคตข้างหน้าอย่างมั่นคงภายในงานวันนี้อีกด้วย  


สามารถติดตามข่าวสารอัพเดทจาก GOSEN Professional กันต่อได้ที่ https://www.facebook.com/Gosencolor และ https://www.facebook.com/ChonburiBeautyOfficial
 
#CheezeLooker #Beauty #GOSENProfessional 
#Gosenthailand #GosenCelebration2023