TODD SNYDER X NEW BALANCE เปลี่ยนความทรงจำฤดูร้อนให้เป็นคอลเลคชั่นสุดคูล

สวยทุกสี ดีทุกแบบ เลือกไม่ถูกเลยจริงๆ!
30.07.2021
2024
Shares


อีกหนึ่งคู่หูงาน Collaboration อย่าง Todd Snyder และ New Balance ที่จับมือร่วมกันมาอย่างยาวนาน เอาใสสายสตรีทด้วยสนีกเกอร์ดีไซน์เท่ๆ อยู่เสมอ และในเดือนนี้พวกเค้ากลับมาพร้อมคอลเลคชั่นใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจาก New York Farmers Markets ซึ่งทางทีมได้คอนเซ็ปต์นี้ในช่วงล็อคเดาวน์ หลังจากประสบการณ์การเดินรอบๆ ตลาดในวันที่อากาศร้อนระอุของช่วงซัมเมอร์ แล้วพบว่าพวกเค้าต้องการสนีคเกอร์และแจ็คเก็ตสีสันสดใส เพื่อเก็บความทรงจำสุดพิเศษของวันนั้น และการได้ปล่อยคอลเลคชั่นนี้มันทำให้พวกเค้าคิดถึงช่วงเวลาที่จะได้กลับไปที่ตลาดและร้านอาหารท้องถิ่นอีกครั้ง

และคีย์ไอเท็มของแคปซูลนี้คือ New Balance 327 ทั้ง 3 โทนสีสดใสรับซัมเมอร์แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะป็น Pineapple, Pomegranate และ Wheat แถมยังพิเศษสุดๆ ด้วยลายกราฟิกเป็นรูปตามชื่อที่บริเวณลิ้นรองเท้า


 
ยังไม่หมดแค่นั้น! ยังมีเสื้อแจ็คเก็ตผ้า Seersucker ที่ผสานดีไซน์ Chore Coat เข้ากับ Blazer ที่มีให้เลือกมากถึง 3 โทนสีสุดละมุน ทั้ง ฟ้า เขียว แดง พร้อมเพิ่มกิมมิคปักโลโก้ NB ที่กระเป๋าหน้าอกด้านซ้ายอีกด้วย





 
พร้อมวางจำหน่ายให้สาวกสตรีทได้จับจองกันในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ผ่าน Todd Snyder และ New Balance สำหรับรองเท้าจะราคาประมาณ $150 USD และแจ็คเก็ตในราคา $398 USD
 
 
Special Thanks:
hypebeast.com
 
CheezeLooker #CheezeLookerRecommmended #ToddSnyder #NewBalance
 #sneakers #footwear #collection #collaboration