"ERB" ฉลองครบรอบ 20 ปี "UP IN ARM UNDERARM SET" เคล็ด(ไม่)ลับใต้วงแขนในตำนาน!

สมกับที่เป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในโลกที่มีไอเท็มนี้!!!
12.08.2021
3081
Shares
สำหรับใครที่เป็นแฟนตัวจริงของ "ERB" (เอิบ) แบรนด์บิ้วตี้สัญชาติไทยแท้ เรามั่นใจว่าคุณต้องเคยลอง "UP IN ARM UNDERARM SET" กันมาบ้างแล้วแน่ๆ เพราะนี่คือเคล็ด(ไม่)ลับของคนไทยในการดูแลผิวใต้วงแขนได้อย่างสมบูรณ์แบบ แถมยังเป็นแบรนด์แรก แบรนด์เดียวในโลกที่มีไอเท็มตัวนี้อีกด้วย...


ซึ่งเซ็ตนี้ก็จัดว่าเป็นเช็ตขายดียืนหนึ่งมาอย่างยาวนานนับตั้งแต่วันแรกที่เริ่มเปิดตัว จนครบ 20 ปีในที่สุด ด้วยความที่มันสามารถดูแลผิวเฉพาะจุดได้อย่างเข้มข้นแต่ก็อ่อนโยน เพราะสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ที่ให้ผลลัพธ์ได้อย่างยอดเยี่ยมและยั่งยืน! 


ทางแบรนด์ได้แรงบันดาลใจหลักจากต้นตำรับความงามตามวิถีชาววังแห่งยุคสยามประเทศ ผ่านไอเท็มประทินผิวที่คนยุคใหม่ต้องมี ซึ่งสูตรพิเศษนี้เกิดขึ้นจากการที่เจ้าของแบรนด์คนเก่ง "พี่รี่ – พัชทรี ภักดีบุตร" ได้ทำการศึกษาเสาะหาต้นตอของกลิ่นตัว รูขุมขนอุดตัน และรอยดำที่เกิดจากสารเคมีที่สะสม จึงได้เกิดเป็นไอเดียในการพัฒนาเป็นตัวช่วยกู้ผิวใต้วงแขนในรูปแบบ Toner และ Detox Mask


นับตั้งแต่ขั้นตอนการคัดสรรวัตถุดิบไปจนถึงการผลิต ซึ่ง "ERB" ได้นำแนวคิดเรื่อง Plants Power หรือพลังจากธรรมชาติที่ทางแบรนด์ได้คัดสรรมาเป็นส่วนผสมหลักแบบไร้สารปรุงแต่ง ซึ่งส่วนผสมชั้นยอดเหล่านี้มีทั้งความปลอดภัยต่อร่างกาย ยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อให้โลกอยู่ไปกับเราได้อีกยาวนาน


"UP IN ARM UNDER ARM SET"
มาในราคาน่ารักที่ 1,440 THB โดดเด่นด้วยส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติ 100% ที่เข้าทำความสะอาดและดูแลผิวใต้วงแขนได้อย่างอ่อนโยนแต่ล้ำลึก พร้อมให้เราบอกลาผิวเก่าต้อนรับผิวใหม่อันกระจ่างใสได้อย่างมั่นใจ


ในส่วนของวิธีการใช้ก็ง่ายและรื่นรมย์มาก เริ่มจาก 'ERB UP IN ARM UNDERARM DETOX MASK' ที่โดดเด่นด้วยส่วนผสมจากโคลนขาว Jojoba Oil และ Sweet Almond Oil เพื่อขจัดสิ่งสกปรกและสารพิษตกค้างบริเวณผิวใต้วงแขนอันเป็นสาเหตุของกลิ่นตัว นอกจากนี้ยังช่วยสมานผิว และปรับสภาพผิว...

ในส่วนผสมของ White Clay โคลนขาวนั้นเป็นตัวช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและสารพิษตกค้างใต้รูขุมขน โดยการเปิดรูขุมขนไม่ให้อุดตันและยังช่วยป้องกันรูขุมขนอักเสบ ส่วน Jojoba Oil ก็ทำหน้าที่สร้างเสริมคอลลาเจน ลดการสูญเสียน้ำออกจากผิว และเสริมความตึงกระชับให้กับผิวใต้วงแขน พร้อมกับ Sweet Almond Oil น้ำมันอัลมอนด์ที่ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ช่วยลดริ้วรอยและเพิ่มความชุ่มชื้น พร้อมให้คุณเผยผิวใหม่ที่เปล่งปลั่ง ขาว เนียนนุ่ม


จากนั้นก็มาจบขั้นตอนด้วย 'ERB UP IN ARM UNDERARM SKIN TONER' โทนเนอร์สำหรับเช็ดทำความสะอาดผิวใต้วงแขนจากส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากแอลกอฮอล์ จึงสามารถปรับสภาพผิวได้อย่างอ่อนโยน ส่วนผสมของ Guava Leaf เทอร์พีนใบฝรั่งที่เป็นตัวช่วยทำความสะอาดและปลอบประโลมผิวด้วยคุณสมบัติเป็น Anti-Septic ขจัดเชื้อแบคทีเรียและการอักเสบอันเป็นสาเหตุของกลิ่นตัว ช่วยสมานและปรับสภาพผิว บวกกับ Licorice ชะเอมเทศ โดยสารสกัดในชะเอมเทศ (Dipotassium Glycyrrhizinate) มีคุณสมบัติช่วยเหลือความขาวกระจ่างใส การสร้างเม็ดสี และเป็นตัวช่วยยับยั้งกระบวนการที่เป็นสาเหตุของความหมองคล้ำกับจุดด่างดำ ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวเนียน

ที่เก๋ไปกว่านั้น...นอกจากผิวบริเวณใต้วงแขนแล้ว เรายังสามารถใช้ได้กับส่วนอื่นๆ ของร่างกาย เช่น ข้อพับ คอ หรือในส่วนที่ต้องการปรับสภาพผิวได้อีกด้วยนะ! 


แค่เห็นส่วนผสมก็อยากลุกขึ้นมาดูแลผิวใต้วงแขนกับเค้าบ้างแล้ว ใครที่สนใจให้ "ERB" มาดูแลเรื่องนี้ ก็สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.erbasia.com และ Facebook: Erbsaia



#CheezeLooker #News #Beauty #ERB #ERBAsia #ERBThailand #UPINARMUNDERARMSET