ความคลาสสิคที่กลับมาพร้อมกับดีไซน์สุดเฉียบในฉบับสตรีท ASICS ‘GEL-1130™’

ตอบโจทย์ได้ดี ติ๊กถูกแทบทุกข้อ!
08.09.2021
2591
Shares
 ASICS SportStyle (เอสิคซ์ สปอร์ตสไตล์) เปิดตัวสนีกเกอร์ GEL-1130™  ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างความคลาสสิคในแบบฉบับของรองเท้าวิ่งสไตล์ ASICS กับนวัตกรรมการออกแบบ และการดีไซน์ใหม่ๆ ที่สุดล้ำสมัย แบบสวยจบครบในคู่เดียว!




 รองเท้ารุ่นนี้เป็นส่วนหนึ่งของตระกูล GEL-1000™ ที่มีกลิ่นอายความคลาสสิคจางๆ ให้ความเป็น ASICS ในยุค 2000s และยังได้รับแรงบันดาลใจในการดีไซน์มาจากสนีกเกอร์โมเดล GEL-KAYANO 14™ ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ขึ้นชื่อเรื่องความกระชับ เดินวิ่งสบาย ไม่หวั่นระยะทาง






ตัวรองเท้าทำจากหนังเทียม สลับกับผ้าตาข่ายพิเศษ ซึ่งเป็นเทคนิคของทาง ASICS ที่ทำให้รองเท้าใส่สบาย น้ำหนักเบา และระบายอากาศได้ดี พื้นรองเท้าหนา รับกับฟังก์ชั่นการใช้งานในชีวิตประจำวัน 



 ASICS ‘GEL-1130™’ เป็นการร่วมมือกันของ 2 ทีมมากความสามารถ ที่มีความหลากหลายทางความคิด และแนวการทำงานที่แตกต่างกัน คือ On Lunch Break กลุ่มของเหล่าครีเอทีฟในนิวยอร์ก และ Sabukaru กลุ่มศิลปินผู้ผลิตสื่อดิจิทัลชื่อดังในโตเกียว การทำงานร่วมกันของทั้งสองกลุ่มนี้แสดงให้เห็นว่า ASICS ‘GEL-1130™’ เป็นสนีกเกอร์ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจในทุกรายละเอียดและสามารถตอบโจทย์ชีวิตได้อย่างครอบคลุม พร้อมกับการมีสไตล์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในเวลาเดียวกัน





 ASICS ‘GEL-1130™’ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 3,500 บาท ที่ ASICS Store รวมทั้งทางออนไลน์ที่ ASICS.com 
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #GEL1130 #ASICSSPORTSTYLETH