MEN IN PEARLS กลับมาทวงบัลลังก์ ไอเท็มที่ผู้ชายทุกคนต้องมี!

คอมพลีตลุคพรีเมี่ยมระดับสิบ
02.12.2022
2295
Shares


อย่างที่เราคุ้นเคยกันดีว่ามุกคือหนึ่งในเครื่องประดับสุดพรีเมี่ยมที่คุณผู้หญิงนิยมใส่กันมาอย่างช้านาน ซึ่งจริงๆ แล้วตามประวัติศาสตร์ไม่ได้มีแค่ผู้หญิงเท่านั้นที่สวมใส่เครื่องประดับนี้เพื่อบ่งบอกถึงความมั่งคั่งและฐานะทางสังคมเท่านั้น แต่ผู้ชายก็สวมใส่เช่นกัน โดยเฉพาะชนชั้นสูงในสมัยก่อน ทั้งเปอร์เซีย จีน อินเดีย ไปจนถึงจักรวรรดิโรมัน ที่แม้แต่ Julius Caesar และหลายประเทศในยุโรปได้ออกกฎหมายให้เฉพาะชนชั้นปกครองเท่านั้น ที่สามารถสวมใส่เครื่องประดับจากมุกได้ รวมถึงเหล่าอัศวินในสมัยยุคกลางก็นิยมสวมสร้อยมุกในสนามรบเพื่อเป็นเครื่องรางนำโชคให้พ้นจากอันตรายในสนามรบ




และยังมีอีกหลากหลายความเชื่อเกี่ยวกับ “ขุมทรัพย์แห่งท้องทะเล” หรืออัญมณีล้ำค่าและหรูหราที่สุดที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาตินี้อีกมากมาย (ถ้าไม่นับเพชรพลอยที่ต้องผ่านการเจียระไนและขัดเงา) ที่ปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายทั้งมุกเลี้ยงน้ำจืด ไปจนถึงมุกน้ำเค็มตามธรรมชาติ เรียกว่า ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก!


#CheezeLooker  ไม่รอช้า หยิบ Pearl Necklace ที่คุณผู้ชายควรมีมาแนะนำกันในครั้งนี้ เพราะนอกจากเราจะเห็นบรรดาเซเลบชื่อดังโดยเฉพาะเหล่าศิลปินมากมากมาย ทั้ง A$AP Rocky, Harry Styles, Jaden Smith ไปจนถึง Shawn Mendes ที่พากันเทใจให้เจ้าสร้อยมุกนี้กันมาสักพักแล้ว คราวนี้ก็ถึงคิวของคุณแล้วที่จะแมทช์ไอเท็มจิ๋วนี้เข้าไปฟินนิชลุคของวันนั้นให้ดูพรีเมี่ยมระดับสิบ! บอกเลยว่าหาซื้อได้ไม่ยาก แถมมีให้เลือกหลากหลายชนิด และหลายราคาอีกด้วย!

ถ้าใครยังไม่มั่นใจ หรืออยากชัวร์ว่าจะแมทช์แบบไหน ยังไงดีก่อน #CheezeLooker คัดมาให้แล้วกับ 20 ลุคสุดคูล ที่สร้อยมุกคือพระเอกมามาฝาก ลองมาดูกัน
#1 
.
.
.

#2


.
.
.

#3


.
.
.

#4


.
.
.

#5


.
.
.

#6


.
.
.

#7


.
.
.

#8


.
.
.

#9


.
.
.

#10


.
.
.

#11


.
.
.

#12


.
.
.

#13


.
.
.

#14


.
.
.

#15


.
.
.

#16


.
.
.

#17


.
.
.


#18


.
.
.

#19


.
.
.

#20




อยากให้ทุกๆ คนเอนจอยไปกับการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าในแต่ละวันได้อย่างอิสระ ไม่มีขอบเขตอะไรมาคอยกำกับว่าควร หรือไม่ควร แค่สนุกไปกับไอเท็มที่จะช่วยคอมพลีตลุคของวันนั้นให้ออกมาดีที่สุด แค่นั้นก็พอแล้ว


Special Thanks:
stilart.tumblr.comwww.pricescope.comwww.ocarafashion.com,
www.malemodelscene.netwww.meninthistown.com,
rimorjewelry.comwww.simons.comwww.thefashionisto.comwww.levi.com



#CheezeLooker #CHZLookerRecommended #pearlnecklace #necklace #pearl