"LOOKS AT ME BY GINO MCCRAY" กับ 3 ความพิเศษครั้งแรกในรอบ 20 ปี!!!

พร้อมเซอร์ไพรส์เปิดตัว "บัว นลินทิพย์" ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนแรกอย่างเป็นทางการ!
30.08.2022
1347
Shares
ฉีกกฎใหม่แห่งวงการบิวตี้! เมื่อแบรนด์เมคอัพชั้นนำ GINO McCRAY ภายใต้การบริหารธุรกิจของ บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดตัว Brand Ambassador คนแรก บัว - นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ ตัวแทนความงามหลากสไตล์ผ่านคอนเซ็ปต์ "LOOKS at ME" ลุคไหนก็ใช่เรา พร้อมเปิดช็อปรูปแบบใหม่แห่งแรกที่ EVEANDBOY สาขา MEGABANGNA  


"LOOKS at ME" นับเป็นหนึ่งใน Passion ของ GINO McCRAY ที่เชื่อว่าทุกคนต่างมีความงดงามในแบบฉบับของตนเอง นำมาสู่การมุ่งมั่นออกแบบโปรดักต์เพื่อตอบโจทย์ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ไม่มีประสบการณ์ด้านการแต่งหน้าหรือผู้ที่เป็นมืออาชีพ ก็สามารถใช้โปรดักต์เสริมความโดดเด่น สร้างความมั่นใจในการครีเอทลุคได้ทุกรูปแบบ จึงเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์ "LOOKS at ME" ในครั้งนี้ โดยคำว่า LOOKS สื่อถึงรูปลักษณ์ที่หลากหลาย สามารถสวยได้ในทุกลุค ทุกสไตล์ ของตัวเอง


โดยมี บัว - นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ Brand Ambassador ของ GINO McCRAY เป็นผู้ถ่ายทอดคอมพลีทลุคสวยหลากสไตล์ผ่าน 3 ไอเท็มยอดนิยมและขายดีอันดับหนึ่งของแบรนด์ ประกอบด้วย... 


1) GINO McCRAY The Professional Make Up Powder Foundation SPF15 PA++ (ราคา 510 บาท) แป้งผสมรองพื้นสูตรพิเศษ เนื้อสัมผัสเนียนละเอียดบางเบา เกลี่ยง่าย มอบการปกปิดระดับสูง พร้อมอุดมด้วยคุณค่าการฟื้นบำรุงผิวจากทองคำและผงไข่มุก ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใส มีให้เลือก 4 เฉดสี ครอบคลุมทุกโทนสีผิวของสาวเอเชีย ตั้งแต่ผิวโทนสว่างไปจนถึงโทนผิวสีเข้ม  


2) GINO McCRAY The Professional Make Up Color Lipstick (ราคา 265 บาท) ลิปสติกเนื้อครีมแมตต์ มอบสัมผัสเนียนดุจกำมะหยี่ เม็ดสีชัด ติดทนนาน อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้ริมฝีปากเรียบเนียน ชุ่มชื้น ไม่แห้งเป็นขุยระหว่างวัน พร้อมเติมเต็มเสน่ห์เรียวปากสวยแมตต์ได้ทุกลุคอย่างลงตัว


3) GINO McCRAY The Professional Make Up Triangular Brow Pencil (ราคา 200 บาท) ดินสอเขียนคิ้วเนื้อครีมแบบออโต้ทรงสามเหลี่ยม เนื้อเนียนละเอียด ง่ายต่อการใช้เขียนและวาดเส้นให้คิ้วคมสวย มอบสีชัดเจน สูตรกันเหงื่อและกันน้ำ ที่มาพร้อมกับแปรงปัดเส้นคิ้วให้เรียงตัว เพิ่มวอลลุ่มและกระจายสีได้อย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อการครีเอทคิ้วสวยได้รูปอย่างสมบูรณ์แบบ


นอกจากนี้ GINO McCRAY ได้เปิดตัวช็อปรูปแบบใหม่ แห่งแรกที่ EVEANDBOY สาขา MEGABANGNA บิวตี้มัลติแบรนด์สโตร์ชั้นนำของประเทศไทย ที่เป็น Beauty Destination ของผู้บริโภคยุคใหม่ทุกเพศทุกวัย พบดีไซน์ช็อปใหม่ในโทนสีขาว ดำ ที่สอดคล้องกับ DNA ของแบรนด์ สะท้อนความเรียบง่าย สไตล์มินิมอล แต่แฝงความทันสมัย หรูหราและความเป็นมืออาชีพอย่างลงตัว โดยคำนึงถึงการจัดวางผลิตภัณฑ์ตามฟังก์ชั่น เพื่อเอื้ออำนวยต่อการเลือกสรรและทดลองผลิตภัณฑ์ให้คอมพลีทลุคสวยจบในที่เดียว






ครีเอทลุคในแบบฉบับของตนเองกับ GINO McCRAY ได้ที่ EVEANDBOY สาขาแรกที่ MEGABANGNA และ BEAUTY BUFFET ทุกสาขา 
และติดตามข่าวสารของแบรนด์ได้ที่ https://www.beautybuffet.co.th/ Facebook: beautybuffetfanpage, และ Instagram: @beautybuffetshop
 
#CheezeLooker #News #Beauty #GINOMcCRAY #LOOKSATME #ลุคไหนก็ใช่เรา