ขึ้นแท่นแมวตัวโปรด! "ORA GOOD CAT" เปิดตัวครั้งแรกในไทยอย่างเป็นทางการแล้ว!!!

Future Ready, Enable Your Life with ORA Good Cat!
02.11.2021
5636
Shares
ว่ากันว่า...การมาถึงของ "ORA Good Cat" เปรียบเสมือนการก้าวเข้ามาสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในเมืองไทยกันเลยทีเดียว!!! 


เพิ่งมีงานแถลงข่าวเปิดตัวไปหมาดๆ สำหรับ ORA Good Cat รถยนต์ไฟฟ้า 100% จากแบรนด์ ORA ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด "Future Ready, Enable Your Life with ORA Good Cat" ซึ่งเราจะได้เห็นรถล็อตแรกในเดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป โดยทางแบรนด์ได้ตอกย้ำความมั่นใจให้ผู้บริโภคในการใช้และการดูแลรักษารถยนต์ในระยะยาวด้วยแผนเปิดสถานีชาร์จ และแผนขยาย GWM Store กว่า 30 แห่งทั่วประเทศภายในสิ้นปี









ประเทศไทยนับเป็นประเทศแรกที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้นำรถยนต์ไฟฟ้า 100% ORA Good Cat จากแบรนด์ ORA เข้ามาทำตลาดในต่างประเทศ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในประเทศจีน และทันทีที่บ้านเราเริ่มเปิดให้จองสิทธิ์ลงทะเบียนเพื่อซื้อเมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ORA Good Cat ได้กลายเป็น Talk of the Town ที่มาแรงสุดๆ มีกระแสการพูดถึงในโซเลียลมีเดียในทุกแพลตฟอร์ม พร้อมทุบทุกสถิติหลังยอดจองสิทธิ์ลงทะเบียนเพื่อซื้อสูงถึง 4,296 คัน ภายใน 24 ชั่วโมงแรกหลังเปิดจอง แม้ตอนนั้นจะยังไม่ประกาศราคาก็ตาม...


ล่าสุด...รุ่น 400 TECH เคาะมาแล้วอยู่ที่ 989,000 บาท, รุ่น 400 PRO ราคา 1,059,000 บาท และรุ่น 500 ULTRA ที่ 1,199,000 บาท พร้อมย้ำนโยบาย "ONE PRICE" ราคาเดียวกันในทุกช่องทางการขาย ที่สำคัญ ทางแบรนด์ยังขอตอกย้ำกลยุทธ์การเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ในประเทศไทย ควบคู่ไปกับการส่งมอบประสบการณ์ใหม่ในด้านการขับขี่อัจฉริยะที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมร่วมขับเคลื่อน EV Ecosystem ให้กับบ้านเราไปแบบยาวๆ 








สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดตามอัพเดทและข้อมูลต่างๆ ของ ORA Good Cat เพิ่มเติมได้ที่ GWM Application,  www.gwm.co.th, Facebook: GWM Thailand และ ORA Thailand



#CheezeLooker #News #ORAGoodCat #GWMThailand #ORAThailand