FITFLOP X YINKA ILORI ซัมเมอร์นี้ ยกขบวนความสนุกไม่รู้จบของสีสันและสไตล์สุดอาร์ทมาให้คุณแล้ววันนี้

Multidisciplinary Artist ที่ทุกคนจะต้องตกหลุมรัก
19.04.2022
2941
Shares


นี่ถือเป็นครั้งแรกกับการร่วมงานกันระหว่าง FitFlop และ Yinka Ilori (ยินกา อิลอริ) ศิลปินชื่อดังระดับโลกจากลอนดอน ในการออกแบบรองเท้าคอลเลคชั่นสุดพิเศษมารับลมร้อน ด้วยการนำความสนุกสดใสของเฉดสีมาดีไซน์ในแบบฉบับของ Multidisciplinary Artist ที่ทุกคนจะต้องตกหลุมรัก
 
            สำหรับความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้ Yinka ดีไซเนอร์ผู้พลิกโฉมทางม้าลายสีขาวดำธรรมดา 18 แห่งในลอนดอนให้กลายเป็นทางม้าลายที่โดดเด่นไปด้วยสีสันแห่งความสดใส ซึ่งงานออกแบบครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลประจำปีอย่าง London Design Festival 2021 โดยการออกแบบรองเท้า FitFlop ครั้งนี้ได้แรงบันดาลใจจากการสร้างสรรค์งานเฟอร์นิเจอร์เก่าดัดแปลงให้เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ ด้วยสีสันสดใส อันเป็นเอกลักษณ์ที่สื่อถึงมรดกทางวัฒนธรรมของอังกฤษ-ไนจีเรีย ซึ่งทั้งหมด Yinka ได้นำมาผสมผสานกับความโดดเด่นในเรื่องของเทคโนโลยีเพื่อการสวมใส่ที่สบายในทุกย่างก้าวได้อย่างลงตัวของ FitFlop ให้กลายเป็นรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ที่จะช่วยให้ทุกย่างก้าวของคุณเต็มไปด้วยสัมผัสของความสบาย และดีไซน์สวยงาม โดดเด่นด้วยความสดใสของสีสันที่เต็มไปด้วยความเท่และสนุกอย่างไม่รู้จบ


            “งานของผมเป็นการผสมผสานทุกอย่างเข้าด้วยกัน และเป็นสิ่งที่ผู้คนจะมีความสุขไปกับมัน ผมตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ FitFlop ซึ่งเป็นการออกแบบรองเท้าคอลเลคชั่นแรกของผม หวังว่าผลงานของผมจะส่งต่อความสดใส ร่าเริงถึงผู้ที่สวมใส่รองเท้าคอลเลคชั่นนี้ของ FitFlop ครับ” Yinka กล่าว
           

พบกับแคปซูลคอลเลคชั่นด้วยฝีมือการออกแบบของศิลปินระดับโลกจากลอนดอน Yinka Ilori ในราคาเริ่มต้น 1,890 บาท ได้ที่ FitFlop Shop สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล เวสต์เกต, เมกา บางนา และ FitFlop Counter ณ เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล ชิดลม, สยามพารากอน




#FITFLOPThailand #FITFLOP #FITFLOPxYINKAILORI