"LUMINOX X BEAR GRYLLS SURVIVAL MASTER ECO" พิชิตทุกความยากลำบาก พร้อมเอาตัวรอดในทุกสถานการณ์

ถึงเวลาเปลี่ยนเพื่อโลก Upcycled สู่ความยั่งยืนกันแล้ว
07.05.2022
3376
Shares


ถ้าพูดถึงชื่อของผู้ชายที่สามารถเอาชีวิตรอดได้ในทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดบนโลกใบนี้ “Bear Grylls” คงเป็นชื่อที่หลายๆ คนคุ้นชินกันเป็นอย่างดี เพราะเค้ามาพร้อมความบ้าระห่ำสุดท้าท้ายที่มาพร้อมวิธีการเอาชีวิตรอดจากอันตรายในทุกพื้นที่ และด้วยสไตล์การใช้ชีวิตสุดลุ้นระทีกตลอดเวลา ทำให้ Luminox อยากจะมอบประสบการณ์เหล่านี้ให้กับทุกคนด้วยการปล่อยคอลเลคชั่นรักษ์โลกที่ทำร่วมกับ Bear Grylls ออกมาอย่างไม่ขาดสาย จนล่าสุดก็มาถึง Luminox x Bear Grylls Survival Master ECO ที่จะมาเปลี่ยนการใช้ชีวิตของคุณให้สนุกยิ่งขึ้น เพราะ “ ชีวิตคือการผจญภัย ที่เริ่มใหม่ได้เสมอ ถ้าไม่คิดจะยอมแพ้”






 
นอกจากนี้ยังเอาใจสายรักษ์โลกด้วยดีไซน์สไตล์ Eco-Friendly ตัวเรือนผลิตจากพลาสติกรีไซเคิลจากทะเล 2 ขวดต่อ 1 ตัวเรือน ด้วยฝีมือของ #tide บริษัทผู้ผลิตสินค้าจากวัสดุรีไซเคิลชื่อดังจากสวิสเซอร์แลนด์ มาในดีไซน์ 3 สี 3 สไตล์ หน้าปัดขนาด 45 มม. กันน้ำลึกถึง 200 เมตร พร้อมด้วยฟังก์ชั่นโครโนกราฟจับเวลา และหน้าปัดมีระบบส่องสว่างด้วยตัวเอง (LLT) ที่ยาวนานถึง 25 ปี รวมถึงตัวสายนาฬิกาและกล่องยังผลิตจากวัสดุรีไซเคิลอีกด้วย














 
ถึงเวลาเปลี่ยนเพื่อโลก Upcycled สู่ความยั่งยืนกันด้วย Luminox x Bear Grylls Survival Master ECO กันได้แล้วในราคา 34,600 บาทเท่านั้นที่เคาน์เตอร์ Luminox ทุกสาขา
 
 
Special Thanks:
Luminox Thailandluminox.com
 
#luminox #tide #BearGrylls #EverydaySecondCounts #AlwaysVisible
#survivalmasterECO #watch #gadget