แฟน VANS ต้องแวะ! "VANS WALL" แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย!!!

Siwilai, in exclusive partnership with Vault by Vans
23.05.2022
3789
Shares
SIWILAI ผู้จัดจำหน่าย Vault by Vans อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกับ Vans เนรมิต Sneaker Wall บนโครงสร้างการออกแบบโดยสตูดิโอออกแบบระดับโลก Yabu Pushelberg โดยรวบรวมสนีกเกอร์พรีเมี่ยมของ Vans ในไลน์ Vault by Vans ทั้งคลาสสิคและคอลเลคชั่นพิเศษสุดแรร์ที่ร่วมออกแบบกับศิลปินและแบรนด์ชื่อดัง อาทิ Javier Calleja, Bedwin & The Heartbreakers, Wacko Maria, Ray Barbee x Leica, Doable และอีกมากมาย ไว้เฉพาะ "ที่นี่และที่เดียว"SIWILAI Store ชั้น 5 Central Embassy



 








พบกับคอลเลคชั่นพิเศษล่าสุด ไม่ว่าจะเป็น... 

VAULT BY VANS x JULIAN KLINCEWICZ

การกลับมา collab กันอีกครั้งของศิลปินหลากความสามารถ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโลกในวัยเด็กที่มิชิแกน ด้วยรองเท้าที่สวมใส่วิ่งเล่น และทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์ต่างๆ ในช่วงซัมเมอร์ SIWILAI นำเสนอ OG Style 31 LX สนีกเกอร์หนังกลับในโทนสี Jewel-toned อย่าง Turquoise และ Amethyst ในธีม PURE IMAGINATION ราคา 4,990 THB 

VAULT BY VANS x MUSEUM OF PEACE & QUITE 
Christion และ Ashley Lennon ผู้ก่อตั้ง Museum of Peace & Quiet แบรนด์เครื่องแต่งกายออนไลน์ชื่อดังจากแคลิฟอร์เนียที่ให้ความสำคัญในดีไซน์และความเรียบง่าย จับมือ Vans ร่วมออกแบบรองเท้า ในโทนสีและดีไซน์เอกลักษณ์ของ MoPQ สวมใส่ง่ายสบาย บนวัสดุพรีเมี่ยมของ Vault by Vans ราคา 5,590 THB


VAULT BY VANS x TAKA HAYASHI 
การจับมือร่วมกับศิลปินชาวญี่ปุ่น และดีไซเนอร์แบรนด์สเก็ตในแคลิฟอร์เนีย เปิดตัวรองเท้า AMZN TRL LX ในโทนสี earthy trail-mix สองสีอย่าง Pecan Brown (สีน้ำตาลพีแคน) และ Fig (สีม่วงลูกฟิก) ด้วยซิลลูเอทที่เป็นเอกลักษณ์ของการผสมผสานหนัง หนังกลับ และผ้าตาข่าย ดีไซน์ในธีม hiking-ready ราคา 5,990 THB



พบกับความพิเศษของ Vault by Vans ที่สามารถค้นพบได้ในที่เดียวที่ SIWILAI Store ชั้น 5 Central Embassy เท่านั้น ใครเป็นแฟน Vans ต้องแวะเข้ามาอัพเดทกันหน่อยแล้วล่ะ!!! 

#CheezeLooker #News #Fashion #siwilaistore #swlexclusive #vaultbyvans #vanswall

RECOMMENDED