MG เปิดตัว "NEW MG4 ELECTRIC" รถแฮทช์แบ็คพลังงานไฟฟ้า 100% ที่มาพร้อมคอมเซ็ปต์ "ICON"

นิยามของการเป็น "ต้นแบบ" รอให้ทุกคนได้สัมผัสแล้ว!
17.11.2022
1264
Shares
บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์ MG ในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถยนต์ EV เตรียมเปิดตัว "NEW MG4 ELECTRIC" รถแฮทช์แบ็คพลังงานไฟฟ้า 100% ที่มาพร้อมคอมเซ็ปต์ "ICON" นิยามของการเป็น "ต้นแบบ" และมาตรฐานใหม่ของรถ EV ที่ขับสนุก โดดเด่นด้วยระบบขับเคลื่อนล้อหลัง ถือเป็น EV สายพันธุ์แท้ด้วยนวัตกรรม NEBULA PURE ELECTRIC PLATFORM มั่นใจด้วยระบบความปลอดภัย ADVANCED SYNCHRONIZE PROTECTION SYSTEM ให้อุ่นใจในทุกการขับขี่


รถยนต์รุ่นนี้ถูกออกแบบและพัฒนาให้เป็น "รถยนต์ไฟฟ้า100% ที่มีระบบขับเคลื่อนล้อหลัง" (DYNAMIC REAR WHEEL DRIVE) ที่มาเปลี่ยนสมรรถนะของรถพลังงานไฟฟ้า ให้สนุกสนานเร้าใจยิ่งขึ้น ภายใต้มาตรฐานเดียวกับโกลบอลโมเดล ทั้งนวัตกรรมการขับขี่ไปจนถึงดีไซน์อันโดดเด่นที่ออกแบบให้เป็นรถพลังงานไฟฟ้าที่สมบูรณ์แบบ







NEW MG4 ELECTRIC
ประกอบด้วย 2 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น D และรุ่น X โดยมีสีตัวถังให้เลือกถึง 5 สี คือ สีฟ้า (Brighton Blue) สีดำ (Black Knight) สีแดง (Scarlet Red) สีเทา (Andes Grey) และ สีขาว (Arctic White) ตกแต่งภายในด้วย สีดำ (Black) ในรุ่น D และสไตล์ทูโทน เทา-ดำ (Grey & Black) ในรุ่น X







ใครที่สนใจ สามารถตามมาสัมผัสด้วยตาตัวเองใกล้ๆ พร้อมสอบถามข้อมูลเชิงลึกกันได้ที่งานเปิดตัวและการประกาศราคาอย่างเป็นทางการของ NEW MG4 ELECTRIC ได้ภายในงาน Thailand International Motor Expo 2022 ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ หรือติดตามอัพเดทเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: MGcarsThailand


#CheezeLooker #News #MG #NEWMG4ELECTRIC