"GUESS ORIGINALS X 88RISING LIMITED-EDITION CAPSULE"

คอลเลคชั่นนี้ดั่งต้องมนตร์!
18.01.2023
1019
Shares


มาแล้วกับคอลเลคชั่น “GUESS Originals x 88rising Capsule” จัดเต็มด้วยลิมิเต็ดไอเท็มที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งหญิงและชาย โดยคอลเลคชั่นนี้เน้นที่ดีไซน์ลวดลายกราฟิคง่ายๆ ผสมผสานกับเลย์เอาท์ที่สนุกสนาน บอกเล่าถึงความสุขแบบ Double Happiness สีสันยืนพื้นที่สีดำสุดคลาสสิค แซมด้วยม่วงไวโอเลตและฟ้า โดยมีงานพรินต์ที่ช่วยชูความโดดเด่นให้กับผลงานการออกแบบดุจงานศิลป์ยุคใหม่
 

GUESS และ 88rising ได้มีการผนึกกำลังจับมือร่วมกันมานานกว่า 5 ปีเพื่อการสนับสนุนศิลปินพร้อมทั้งสร้างสรรค์กลุ่มผลิตภัณฑ์และคอลเลคชั่นเพื่อการจัดจำหน่ายในหลากหลายพื้นที่ ทั้งการเฉลิมฉลองงานคอนเสิร์ต Head in the Clouds Jakarta Festival ของ 88rising แบรนด์ GUESS Originals จึงได้จับมือร่วมกับ 88rising เพื่อออกแบบคอลเลคชั่นสุดพิเศษที่ผสมผสานดีเอ็นเอของทั้งสองแบรนด์ให้มีความสอดคล้องกันอย่างลงตัว โดยมีนักร้องอาร์แอนด์บีและนักแต่งเพลงชาวอินโดนีเซีย NIKI รวมถึงแรปเปอร์ Warren Hue ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญครั้งนี้ ปรากฏโฉมพร้อมด้วยวิวชายฝั่งทะเลในห้วงเวลาโพล้เพล้อาบไล้ไปด้วยแสงทองจากดวงอาทิตย์เป็นฉากหลังสุดน่าประทับใจ
 


โดยคอลเลคชั่นของ GUESS Originals x 88rising Capsule นี้พร้อมวางจำหน่ายในไทยแล้วที่ GUESS stores สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลพัทยา, เซ็นทรัลภูเก็ต, สยามพารากอน และที่เว็บไซต์ guess.co.th โดยลูกค้าสามารถลุ้นสิทธิ์ในการชมมินิคอนเสิร์ต GUESS x 88Rising with Milli ที่จะจัดขึ้นที่เซ็นทรัลเวิลด์ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้
 
Story by rminorfor
 
#CheezeLooker #GUESSOriginalsx88risingCapsule #GUESSOriginals #88risingCapsule