STUSSY X LEVI'S ปล่อยคอลเลคชั่น DENIM ฉลองด้วยดีไซน์สุดคลาสสิคครบรอบ 150 ปี

คอลเลคชั่นสุดเดือด! เตรียมเชือดเป็นเจ้าของกันสนั่นช็อป!
25.02.2023
5985
Shares


Stussy x Levi's  ฉลองครบรอบ 150 ปี กางเกงยีนส์ Levi's 501 ตำนานสุดคลาสสิค พร้อมจับมือ Stussy พลิกโฉม Type II Trucker Jacket  ที่ดีไซน์เอกลักษณ์สุดพิเศษที่โดดเด่นเฉพาะตัว โดยรับแรงบันดาลใจจาก Canadian Tuxedo สำหรับคอลเลคชั่นแคปซูล Spring/Summer 2023 




คอลเลคชั่นนี้มีมาทั้งสองไอเท็มในโทนเฉดสีครามที่เข้าคู่กันพร้อมแมทช์ลุคที่ดูสมบุกสมบัน ชิ้นกางเกงยีนส์มาในทรงขาตรง ที่ประทับความโดดเด่นด้วยลายพิมพ์แบรนด์แบบนูนผสานทั้งลายโลโก้จาก Levi's Two Horse Pull และ Stussy ที่ส่วนด้านหน้าและด้านหลัง รวมถึงชิ้นแพตช์สกรีนดีเทลลายแบรนด์ร่วมที่กำหนดเอง และยังฉลองครบรอบ 150 ปีด้วยการพิมพ์ Pocket Flasher สุดพิเศษที่กระเป๋าหลัง
 


สำหรับ Type II Trucker Jacket มาด้วยทรงที่พอดีตัวแบบ Boxed-Cut พร้อมแขนเสื้อที่สวมสบาย  และปกคอเสื้อที่เย็บแทรกดีเทลผสมผ้าลูกฟูก และกิมมิคที่เม็ดกระดุมสลักด้วยลายผสานแบรนด์ร่วม พร้อมสอดกระเป๋าที่ได้แรงบันดาลใจจาก Baja และพิมพ์ลายโลโก้ตามสไตล์สุดคลาสสิกของ Stussy บนซับใน และซิกเนอร์เจอร์ที่สะดุดตาสำหรับไอเท็มชิ้นนี้คือลวดลายนูนที่พิมพ์ด้านหลังของแจ็คเก็ต จากกราฟิกลายผสมแบรนด์ที่ล้อเม็ดกระดุมของ Levi กับดีไซน์ “Double S”ของ Stussy  สร้างคาแรคเตอร์ให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคอลเลคชั่นที่สมบูรณ์
 




ตอนนี้ Stussy x Levi's Denim เปิดตัวทั่วโลกพร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ชอป Levi’s และช็อปของ Stussy รวมถึงร้านค้าปลีกบางสาขาใน Dover Street Market
 
Special Thanks:
hypebeast.com

 
Story By Porramet P.



#Cheezelooker #StussyXLevis #Denim #Springsummer2023 #Fashion