G-SHOCK "UTILITY" เตรียมสัมผัสช่วงเวลาที่หรูหรา ด้วยดีไซน์แปดเหลี่ยมที่ล้ำสมัย

ปล่อยซีรีส์ใหม่ด้วย 3 สไตล์กับคู่เฉดสีที่ลงตัว
19.03.2023
6154
Shares


ในที่สุด "Utility" ซีรีส์ใหม่จาก G-SHOCK ก็มาถึง!



เปิดตัวด้วย GM-2100C-5A ในสีเงิน, GM-2100CB-1A สีดํา และ GM-2100CB-3A สีเทาเข้ม มาพร้อมดีไซน์สุดเฉียบ ที่เทียบรูปทรงหรูหราสไตล์แปดเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ GM-2100 พร้อมยังแมทช์คู่ Canvas Band ที่มีมาในโทนเฉดสีกลางที่คลิกกันสุดลงตัว
 






"Utility" ซีรีส์นี้ย้อนกลับไปถึงรุ่น GA-2100 พร้อมการดีไซน์อัพเดตส่วนหน้าแปดเหลี่ยมด้วยโครงสร้าง Full-Metal ผสานคู่โครงโมเดลพื้นฐานของรุ่น DW-5000C ซึ่งยังคงดีไซน์แบบเพรียวบาง และมั่นคงด้วย Digital-Analog พร้อมยังมอบสัมผัสใหม่ด้วยเรือนเคสโลหะ บนขอบหน้าปัดที่มีพื้นผิวแบบ Hairline คู่การขัดเงากระจกที่ด้านข้าง และยังแมทช์คู่สายนาฬิกาที่ตัดกัน ในสไตล์ที่แตกต่างไปจาก GA-2100  เพื่อนำเสนอความน่าดึงดูดให้กับรูปลักษณ์ที่หรูหราผสานพร้อมความคงทน


 
ซีรีส์นี้มีให้เลือก 3 สีทั้ง Silver/Tan, Black/Black และ Dark Gray/Forest Green  ที่มาพร้อมคู่สายรัดสีกากี การันตีต่อแรงกระแทกและกันน้ำลึกกว่า 200 เมตร ด้วยความโดดเด่นด้านฟังก์ชัน ทั้งการติดตั้งเวลาโลกในโซนเวลาสูงสุด 31 โซน ตัวจับนับเวลาถอยหลัง ไฟแบ็คไลท์ LED คู่ ไฟ LED Super Illuminator ที่ใบหน้า และปฏิทินอัตโนมัติฉบับเต็มรูปแบบ
 

สัมผัสนาฬิกาเรือนใหม่ในสไตล์ความทนทานที่หรูหราได้ในเซ็ตภาพ และสามารถเลือกซื้อ  "Utility"  ได้ทางเว็บไซต์ออนไลน์ของ G-SHOCK
 
Special Thanks:
hypebeast.com

Story by Porramet P.
 
#CheezeLooker #GSHOCK #UtilitySeries #watch #gadget