KAMMOK “URSA SLEEP SYSTEM” ดีไซน์ที่ให้ความสบาย ในโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบ

นอนแคมป์ยังไงให้สบายเหมือนอยู่บ้าน
22.03.2023
1004
Shares


ได้เวลาเข้าสู่ฤดูกาลท่องเที่ยวอย่างเป็นทางการ มุ่งหน้าสู่กิจกรรมกลางแจ้งที่ยอดเยี่ยมมากในการผจญภัย และถ้าต้องการเพิ่มความสะดวกสบายในการนอนหลับในการตั้งแคมป์ Kammok ขอเสนอโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบอย่าง Ursa Sleep System ให้หลับสบายตลอดคืน
 
Ursa Sleep System ที่ถูกดีไซน์อย่างดีเยี่ยม กับแผ่นรองฐานมีโฟมพองตัวได้เอง 4 นิ้ว ท็อปเปอร์เมมโมรีโฟมขนาด 2 นิ้ว พร้อมฉนวนกันความร้อนและกันกระแทกเพื่อการนอนหลับที่ดีตลอดคืน ผ้าห่มนวมสำหรับตั้งแคมป์ในตัว และหมอนพรีเมี่ยมขนาดใหญ่พิเศษ ทั้งหมดนี้ทำจากผ้าสัมผัสนุ่มที่ให้ความรู้สึกเหมือนนอนอยู่บ้าน นอนหลับอย่างสบายในทุกการผจญภัยในการตั้งแคมป์
 




Ursa Base Pad ขนาดยาว 80 นิ้ว กว้าง 30 นิ้ว กว้างเพียงพอสำหรับการนอนหลับทุกรูปแบบ ยืดเส้นยืดสายได้เต็มทีและรับรองว่าทริปแคมป์ปิ้งในทุกๆ ครั้งจะสบายจนน่าจดจำเลยทีเดียว ฐานที่สูบลมได้เองทำให้ติดตั้งได้เร็วและสะดวกขึ้น จึงมีเวลาเพลิดเพลินกับประสบการณ์การตั้งแคมป์ได้มากขึ้น และวาล์วทางเดียวแบบพลิกกลับได้ช่วยให้พองลมและยุบตัวแผ่นรองฐานได้ง่าย




 
ด้วยวัสดุ Ripstop ด้านล่างที่แข็งแรงทนทานต่อการเจาะทะลุทำให้ Ursa Sleep System สามารถทนทานต่อสภาพพื้นที่ขรุขระของกิจกรรมกลางแจ้งได้ดี และผ้าด้านบนแบบสัมผัสนุ่มได้รับการดีไซน์มาเพื่อความสบายเหมือนนอนที่บ้าน

 
สำหรับการจำหน่ายของ Ursa Sleep System จาก Kammok สามารถไปที่เว็บไซต์ของ Kickstarter ได้เลยตอนนี้เพื่อซื้อในราคา 599 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 20,600 บาท เพื่อความสะดวกสบายในการตั้งแคมป์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ....
 
Story by Athit T.

Special Thanks:
www.blessthisstuff.comwww.thecoolector.com
 
#CheezeLooker #Camping #Kammok #UrsaSleepSystem #gadget