เดือดระอุเป็น 2 เท่า! "VOM RECORDS" จับ "UGOSLABIER" ปะทะ "EMPTY GLASS MEANS NOTHING" ร่วมระเบิดความมันส์ในเพลง "INFERNO"

เปลวไฟจะคอยนำทางให้ทุกคนเอง!!!
27.08.2021
1544
Shares
ลงตัวกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! เมื่อ "Vom Records" ผุดโปรเจกต์จับ 2 วงเมทัล "Ugoslabier" และ "Empty Glass Means Nothing" มาร่วมกันทำเพลง "Inferno"


การร่วมงานครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นง่ายๆ เพราะทั้ง 2 วงต้องแบ่งเวลาและใช้เวลาร่วมกันสร้างชิ้นงานศิลปะทางดนตรีที่แตกต่างของทั้งคู่ให้มารวมกันอยู่ในหนึ่งเพลง ผลลัพธ์ที่ได้คือดนตรีเมทัลคอร์ที่ดุเดือดขึ้นเป็น 2 เท่า และเป็นการตอกย้ำมิตรภาพของทั้ง 2 วงที่ผูกพันธ์กันมานานเกินกว่า 10 ปี โดยเพลงนี้ยังได้ "พงษ์พันธ์ พลสิทธิ์" หรือ "โอ๊ค Big Ass" มารับหน้าที่โปรดิวซ์เซอร์เพิ่มความเข้มข้นให้กับเพลง "Inferno" รวมถึง "อ๋อ Barbies" ที่มาดูแลเรื่องเสียงสังเคราะห์ให้อีกด้วย


ทาง "พอล" นักร้องนำของวง "Ugoslabier" ได้เผยแรงบันดาลใจของเพลงนี้ว่า... 

"เมื่อคุณพบว่าตัวเองยืนอยู่ที่ปากประตูนรก ชีวิตไม่มีตัวเลือกมาก เป็นคุณจะยอมก้มหน้ายอมรับในผลกรรม หรือจะกัดฟันฝืนชะตาโดยมีชีวิตของตัวเองเป็นเดิมพัน คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าหนทางข้างหน้าจะโรยด้วยกลีบกุหลาบหรือราดยาวด้วยไฟโลกันตร์ แน่นอนว่าโชคชะตามักชอบเล่นสนุกกับเรา และพร้อมจะปะทุใส่เราเสมอ" 



ส่วนทาง "เดียร์" นักร้องนำวง "Empty Glass Means Nothing" ได้เผยความรู้สึกกับการร่วมงานในครั้งนี้ไว้อย่างน่าสนใจเช่นกัน

"ด้วยความที่ผมกับพอลสนิทกันมากและเรียนที่เดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ พอโตขึ้นมาก็ได้มีโอกาสมาเล่นดนตรีเหมือนกันอีก ได้อยู่ในกลุ่มที่สนิทกันตั้งแต่ Screamlab, เล่นคอนเสิร์ตด้วยกัน แจมกันก็หลายครั้ง ผมอยากมีโมเมนต์ที่ได้ทำเพลงร่วมกับเพื่อนสนิทซักครั้ง จึงก่อให้เกิดเพลงนี้ขึ้นมา ต้องขอบคุณ พี่โอ๊ค สมเมย์ และ เพื่อนๆ Ugoslabier ด้วย ที่ทำให้ได้เล่นดนตรีอย่างมีความสุขครับ" 

แฟนเพลงเมทัลและร็อกสายหนัก ตามมาฟังเพลง "Inferno" พร้อมๆ กันได้ที่นี่เลย... 




ติดตามผลงานของพวกเขาได้ทาง FB, IG, TikTok และ Youtube: Vom Records/ Ugoslabier/ Empty Glass Means Nothing และช่องทาง Streaming: Spotify, Joox, Apple Music, Tidal, True Music



#CheezeLooker #Recommended #Entertainment #vomrecords #inferno #ugoslabier #emptyglassmeansnothing #chaosxchaos