ซูมดูสีสันที่ "SHISEIDO" ได้รับแรงบันดาลใจจากพลังความงามของ "ALINA ZAGITOVA" นักสเก็ตลีลาระดับแชมป์โลก

สวยพลิ้วตัวจริงเป็นยังไง...ตามไปดู!
10.02.2020
1735
Shares
Shiseido แนะนำสีสันเมคอัพคอลเลคชั่นใหม่จากซิกเนเจอร์ของ "Alina Zagitova" นักสเก็ตลีลาระดับแชมป์โลก โดยได้นำมาปรับเป็นเมคอัพที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ไม่ว่าจะเพื่อการแต่งหน้าสไตล์ธรรมชาติ หรือลุคคมเข้มก็ตาม! 

SHISEIDO Essentialist Eye Palette สี 80 Fire Street Shadow (ราคา 1,350 บาท) *Limited Edition*

อายแชโดว์ 4 เฉดสีใหม่ 80 Fire Street Shadow เป็นเฉดสีที่รังสรรค์ดวงตาของ Alina ให้ดูโดดเด่น สะกดทุกสายตาที่จับจ้องมาที่เธอขณะโลดแล่นบนลานน้ำแข็ง พาเล็ตต์อายแชโดว์นี้ รวมสีสันสวยงามโดดเด่น 4 เฉด ตั้งแต่สีแชมเปญชิมเมอร์ สีเงินแวววาว สีเทาประกาย และสีน้ำเงินเข้มล้ำลึก สามารถใช้เดี่ยวๆ หรือผสมผสานกันเพื่อสร้างลุคสวยไร้ขีดจำกัด ด้วยสูตรผสมที่เบาสบาย เกลี่ยง่ายโดยไม่สะดุด

*ชื่อสี Fire Street Shadow มีที่มาจากถนนสายที่โอลิมปิกสเตเดียมประจำการแข่งขันโอลิมปิกฤดูร้อน 2020 ณ กรุงโตเกียว



SHISEIDO ModernMatte Powder Lipstick สี 580 Alina Red (ราคา 1,100 บาท) *Limited Edition*

ลิปสติกเนื้อแมตต์ สี 580 Alina Red สีแดงที่สร้างพลังให้เธอทุกครั้งที่ลงแข่ง เนื้อสีสดชัด ติดทนนาน เพียงทาลิปสติกเนื้อแมตต์สีแดงนี้ในปาดเดียว ก็สร้างลุคโดดเด่นทรงพลังให้กับทุกสีผิว อีกหนึ่งความพิเศษคือ เป็นเฉดเดียวในรุ่น ModernMatte ที่มาในรูปแบบปลอกสีแดง (รุ่นปกติจะเป็นปลอกสีดำ) เนื้อแมตต์จะช่วยดูดซับแสง มากกว่าสะท้อนแสง ทำให้เรียวปากโดดเด่น เฉดสี ดูเข้มข้น และอวบอิ่ม ปลายลิปสติก ออกแบบพิเศษให้เป็นมุม ไม่เพียงแต่ต้องการสะท้อน มุมมอง ความทันสมัยของญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ด้านสี่เหลี่ยม ยังมอบความแม่นยำ และการควบคุมในการสร้างกรอบปากที่สวยงาม โดยไม่ต้องใช้ดินสอเขียนปาก



About "Alina Zagitova"

สาวสวยมากความสามารถคนนี้ เป็น Global Brand Ambassador ตัวแทนปรัชญาความงามในปี 2020 ของ Shiseido ที่มาในคอนเซ็ปต์ "Alive with Beauty" เพราะไม่ว่าเธอจะโลดแล่นบนลานน้ำแข็ง หรือใช้ชีวิตประจำวันตามปกติก็ตามที เธอยังนำความงดงามและความสดใสไปกับทุกอิริยาบทอีกด้วย นักสเก็ตลีลาชาวรัสเซียสร้างชื่อเสียงจากการได้รับตำแหน่งแชมป์โลกการแข่งขันหญิงเดี่ยวจาก World Figure Skating Championship ประจำปี 2019 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น ด้วยอายุเพียง 17 ปี เท่านั้น และเมื่อย้อนไปตอนอายุ 15 ปี สาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้ยังคว้าเหรียญทองจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่เมืองพยองชาง ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมสร้างสถิติใหม่ให้กับวงการอีกด้วย ทั้งนี้ไม่ใช่เพียงเพราะเทคนิคแพรวพราวเท่านั้น ที่ส่งให้เธอกลายเป็นนักกีฬาดาวเด่นในวงการ แต่ยังเป็นเพราะความสามารถเฉพาะตัว ในการผสมผสานลีลาสวยงามอย่างมีศิลปะ เข้ากับความเป็นนักกีฬาอันแข็งแกร่ง จึงทำให้เธอคว้าชัยชนะ และสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่แก่วงการสเก็ตลีลา และได้รับความประทับใจจากผู้ชมทั่วโลก...

ที่แน่ๆ "Alina Zagitova" จะแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางจาก Shiseido ในทุกการแข่งขันรายการกรังด์ปรีซ์ตลอดปี 2020 นี้ด้วย! 

"เมคอัพ ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับฉันเป็นอย่างมาก ถือว่าเป็นส่วนสำคัญในการแสดงของฉัน เพราะช่วยให้ฉันถ่ายทอดคาแรกเตอร์ และถ่ายทอดทางอารมณ์ออกไปได้ดีขึ้นยามโลดแล่นอยู่บนลานน้ำแข็ง" นี่คือสิ่งที่ Alina พูดถึงเมคอัพลุคโดดเด่นประจำตัว ที่มักเป็นการทาลิปสติกสีสดคู่กับการแต่งดวงตาให้คมเข้มทรงพลัง สาวๆ คนไหนอยากมีอินเนอร์แบบเธอ ก็ต้องลองจัดสองไอเท็มนี้แล้วล่ะ!!! 

#CheezeLooker #News #Beauty #ALIVEwithBeauty #SHISEIDOxAlina #ShiseidoThailand