"BURBERRY" เปิดตัวแคมเปญใหม่ นำทีมโดย 3 สาวแซ่บ KENDALL, BELLA และ GIGI!

ถ่ายทอดโดยช่างภาพคู่รักอย่าง Inez & Vinoodh
13.02.2020
1926
Shares


"ในช่วงสองซีซั่นที่ผ่านมา ผมได้สร้างเอกลักษณ์และภาพลักษณ์ใหม่สำหรับแฟชั่นเฮาส์แห่งนี้ การทำงานในแคมเปญนี้ จึงให้ความรู้สึกเหมือนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นของการทำงานที่ Burberry โดยผมได้เลือกบุคคลเหล่านี้มาเพื่อสะท้อนความเป็น Burberry ซึ่งบางคนเคยร่วมงานกันมาอย่างยาวนานตลอดเส้นทางการงานของผม และบางคนก็เพิ่งจะเริ่มต้นการทำงานด้วยกันจากการทำงาน ที่ Burberry แต่ทุกคนนั้นแสดงให้เห็นถึงความมีรสนิยมและแอตติจูดที่เป็นดังหัวใจหลักของแบรนด์ที่เก่าแก่แห่งนี้"Riccardo Tisci ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Burberry


 

แคมเปญคอลเลคชั่น S/S 2020 ถ่ายทอดโดยช่างภาพคู่รักอย่าง Inez & Vinoodh โดยมีนางแบบและนายแบบระดับแถวหน้าของวงการ ทั้ง Bella Hadid, Gigi Hadid และ Kendall ร่วมด้วย Benji Arvay, He Cong, Freja Beha Erichsen, Nozomu Ito, Reece Nelson, Tosin Olajire, Rianne van Rompaey และ Mona Tougaard



 
กลมกลืนไปกับ Backdrop สีเบจอันเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยความคลาสสิคที่แตกต่างไม่เหมือนใครของแฟชั่นเฮาส์แห่งนี้ โดยมีไอเท็มหลักจากคอลเลคชั่น S/S 2020 ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าในสไตล์งานตัดเย็บแบบเทเลอร์ เสื้อผ้าอีฟนิ่งแวร์ และเทรนช์โค้ท รวมไปถึงกระเป๋ารุ่นไอคอนิกอย่าง TB Bag และ Lola ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากผู้ก่อตั้งแบรนด์ Thomas Burberry เช่นเดียวกันกับกระเป๋า Pocket Bag นั่นเอง

#CheezeLooker #ChzUpdate #Burberry #SS2020