RUN TO RECONNECT งานวิ่งฉลองเปิดตัวคอลเลคชั่น FOCUSBREATHEIN จาก ADIDAS

ส่งเสริมการคืนความสดชื่นให้กับร่างกายและจิตใจผ่านการกำหนดลมหายใจ!
17.02.2020
2096
Shares
adidas จัดงานวิ่ง Run to Reconnect ฉลองเปิดตัวคอลเลคชั่น adidas FOCUSBREATHEIN พร้อมทั้งส่งเสริมการคืนความสดชื่นให้กับร่างกายไปจนถึงจิตใจ ผ่านการกำหนดลมหายใจก่อนและขณะวิ่งให้กับผู้หญิงที่รักการออกกำลังกายทุกคน นำโดย 'เทย่า โรเจอร์ส' นางแบบ-นักแสดงที่เป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ หลายคนหันมาดูแลร่างกาย และ 'Dragonfly 360' กลุ่มนักขับเคลื่อนสังคมในด้านการคิดบวกและความเท่าเทียมทางเพศ มารวมตัวกันที่อุทยาน 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย



สำหรับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าและรองเท้าผู้หญิงสำหรับวิ่ง adidas FOCUSBREATHEIN นั้น มีคุณสมบัติในการช่วยให้การเคลื่อนไหวร่างกายเป็นไปอย่างราบรื่นไร้ที่ติ เพราะมีน้ำหนักที่บางเบาแต่อัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพการใช้งานสูง ซึ่งจะทำให้นักวิ่งทุกคนสามารถปลุกพลังจากภายในไปพร้อมกับสร้างกรอบความคิดและทัศนคติอันยอดเยี่ยม

 





adidas
ได้นำแนวคิดที่ว่า "การออกกำลังกาย มีส่วนช่วยในการฟื้นฟูและบำรุงร่างกายให้มีสุขภาพที่ดี" มาสร้างสรรค์เสื้อผ้าและรองเท้าวิ่ง adidas FOCUSBREATHEIN ซึ่งถือเป็นการประสานดีเอ็นเอแห่ง adidas Performance เข้ากับความรู้สึกสบายที่มาจากเสื้อผ้าและรองเท้าในยุคสมัยใหม่ จนได้ออกมาเป็น adidas FOCUSBREATHEIN ที่เหมาะสำหรับนักวิ่งที่ต้องการเริ่มต้นใหม่หรือต้องการคืนความสดชื่นให้แก่ร่างกายในขณะออกกำลังกาย



 

adidas FOCUSBREATHEIN วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาเสื้อผ้าเริ่มต้น 1,400 บาท และรองเท้าเริ่มต้น 3,400 บาท สาวๆ นักวิ่งสามารถติดตามข้อมูลอัพเดทกันต่อได้ที่  https://www.adidas.co.th 


#CheezeLooker #News #adidas #adidasFOCUSBREATHEIN