"ADIDAS ORIGINALS SUPERSTAR THE STAGE COLLECTION"

สนีกเกอร์สุดคลาสสิคเหนือกาลเวลากับดีไซน์ใหม่ในแบบซูเปอร์สตาร์
18.02.2020
1497
Shares
SUPERSTAR THE STAGE COLLECTION คือการยกระดับสนีกเกอร์สุดคลาสสิคตลอดกาลของ adidas Originals ให้น่าตื่นเต้นขึ้นไปอีกขั้น รองเท้าทั้งสองคู่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันให้เหมาะกับยุคสมัยมากยิ่งขึ้น โดดเด่นในสไตล์ Contemporary ที่ยังรักษาเอกลักษณ์เฉพาะตัวของความเป็น Superstar เอาไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะใส่เดินบนท้องถนนหรือขึ้นแสดงบนเวที คอลเลคชั่นนี้ก็พร้อมจะสะกดทุกสายตาให้หันมอง

สำหรับรองเท้าที่วางขายในดร็อปนี้คือ SUPERSTAR BOLD ที่ถูกพลิกโฉมแปลกตาในแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน นอกจากความหนาของพื้นรองเท้าที่เห็นได้เด่นชัด ดีไซน์ในส่วน upper ที่ผลิตจากวัสดุโปร่งใสก็เต็มไปด้วยความห้าวหาญไม่แพ้กัน มาให้เลือกในสองสไตล์คือสีใสและสีดำแบบโปร่งแสง



SUPERSTAR THE STAGE COLLECTION
ได้ยกระดับความเป็นไอคอนของรองเท้ารุ่นนี้ให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น เป็นการผสมผสานดีไซน์ร่วมสมัยเข้ากับองค์ประกอบสุดคลาสสิคเหนือกาลเวลาได้อย่างลงตัว และเป็นคอลเลคชั่นที่น่าตื่นตาตื่นใจสมกับการฉลองครบรอบ 50 ปีของ adidas Superstar อย่างแท้จริง
พบกับ adidas Originals SUPERSTAR THE STAGE COLLECTION ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ adidas Originals และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th หรือติดดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/stagecollection

#CheezeLooker #News #adidasOriginals