"DOLCE SHINE" THE NEW SUNNY FRAGRANCE FROM "DOLCE & GABBANA"

เห็นแต่ภาพ ไม่ได้กลิ่น ยังทำให้ยิ้มได้!
01.03.2020
3322
Shares
มีแต่คำว่า "น่ารัก" ขึ้นมาในสมองเต็มไปหมด สำหรับ "Dolce Shine" น้ำหอมที่มาพร้อมคาแรคเตอร์อันแสนสดใสร่าเริงจาก "Dolce & Gabbana Beauty" ขวดนี้... 


"Dolce Shine" มีความหอมสไตล์ Fruity Floral เสมือนชีวิตที่สดใสของชาวอิตาเลี่ยน ด้วยกลิ่นของ Juicy Mango ที่สดชื่น กลิ่น Jasmine ที่แพรวพราว ผสมผสานกับกลิ่น Blond Woods ทำให้เกิดเป็นน้ำหอมกลิ่นใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความร่าเริงเกินต้านทาน ซึ่งครั้งนี้ได้นักปรุงน้ำหอมแถวหน้าอย่าง "Marie Salamagne" มาร่วมรังสรรค์กลิ่นหอมของช่อดอกไม้ที่ทำให้ผู้หญิงทุกๆ คนเปล่งประกาย ด้วยส่วนประกอบในการเปิดกลิ่นแรกอันแสนสดใสด้วย Luscious Mango ผสมผสานกับกลิ่นที่จัดจ้านของ Natural Grapefruit Essence ตามด้วยกลิ่นสดชื่นของ Quince ที่อ่อนโยน เพื่อมาเติมเต็มกลิ่นหอมนี้ให้น่าหลงใหลยิ่งขึ้น... 



น้ำหอม "Dolce Shine" บ่งบอกความเป็นตัวตนของหญิงสาวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสดใส เปล่งประกาย จนสามารถสะกดใจได้ทุกสายตา ประมาณว่า...เมื่อกี้โลกยังดูขุ่นมัว แต่พอเจอเธอเดินผ่านมาเท่านั้น โอ้โห...สดใสเฉย! กลิ่นใหม่ของน้ำหอมรุ่นนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความรู้สึกของอารมณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างฤดูหนาวและฤดูใบไม้ผลิ เมื่อแสงแดดแรกของฤดูได้สัมผัสผิวของสวนแห่ง Amalfi Coast  


The Dolce Collection

Sparkling & Delicate, the original "Dolce Eau de Parfum" Dolce Eau de Parfum สื่อถึงชีวิตในเมือง Sicily กลิ่นที่ผสมผสานของ White Water Lily ที่อ่อนโยนน่าทะนุถนอม White Daffodil และ South African Flower เพื่อสร้างกลิ่นที่งดงามอย่าง White Amaryllis

Joyful & Playful, "Dolce Garden" กลิ่นหอมของ Frangipani Blossom ที่สร้างความน่าหลงใหลผสมผสานกับ Citrus, Creamy Coconut และ Silky Almond Milk เพื่อสร้างกลิ่นเสมือนขนมพื้นเมืองของชาว Sicily 

Floral & Colourful, "Dolce Peony" ลองนึกภาพทุ่งดอกไม้สีสันสดใส ด้วยส่วนผสมของ Nashi Pear และ Peony Accord ผสมผสานกับ Woody Patchouli เพื่อเติมเต็มจิตวิญญาณให้กับน้ำหอมขวดนี้  



สำหรับใครที่กำลังอยากเติมความสดใสให้ชีวิตมีชีวาอีกครั้ง ก็เตรียมตัวพบกับ "Dolce Shine" ได้เร็วๆ นี้! 





#CheezeLooker #News #Beauty #DolceShaine #DolceandGabbana #ShineYourLight