CRUSH ON COLOR ไปกับ "NARS - THE AFTERGLOW COLLECTION"

จะหลงเสน่ห์ในสีสันมากกว่าเดิมก็เพราะเซ็ทนี้!
09.03.2020
1353
Shares

ก้าวเข้าสู่หน้าร้อนอย่างเป็นทางการทั้งที "NARS" เลยขอส่งประกายวิบวับๆ ในเนื้อสีประดับผิวจาก "Afterglow Collection" ให้สาวๆ ได้บริหารเสน่ห์ผ่านใบหน้า (หลังเมคอัพ) ของเราซะหน่อย ไม่ว่าจะเป็นวันทำงาน วันพักผ่อน หรือจะวันปาร์ตี้ก็ไม่ติด! 



ด้วย 12 ตัวเลือกเฉดสีทวีอำนาจสะกดสายตาของอายแชโดว์เนื้อแมตต์, ซาติน และชิมเมอร์ระยับแสงในกลุ่มโทนสีอบอุ่น ให้ความสดใส มีชีวิตชีวา แค่ตวัดมือไล้เพียงครั้งเดียว ก็มอบลุคการแต่งตาตามต้องการ... 



พร้อมตรึงทุกสายตาไม่ให้ละจากเราไปไหนด้วยพาเล็ตต์แต่งแก้ม ซึ่งเราบอกเลยว่า...เธอจะไม่อยากหยุดมือในการแต่งเติม เพราะมันเพลินมาก มาพร้อมไฮไลท์สูตรเจล เนื้อแป้งสัมผัสละมุนดุจกำมะหยี่สามเฉดสีใหม่ ง่ายต่อการปรับระดับความเข้มสี และเกลี่ยไล้ให้กลมกลืนเพื่อทวีประกายสว่างเงางามตามธรรมชาติอย่างแนบเนียน



ในขณะที่ริมฝีปากก็ดื่มด่ำไปกับความชุ่มชื่นของสูตรบาล์มเจือเม็ดสีที่คลี่ตัวอย่างบางเบาจาก Afterglow Lip Balm เฉดใหม่ พร้อมเผยผิวเปล่งปลั่งสวยปังตลอดเวลากับรองพื้น Natural Radiant Longwear Cushion Foundation SPF 50 PA+++ บรรจุตลับเมทัลลิก ซึ่งถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเฉพาะคอลเลคชั่น รองรับการประกอบรีฟิล



พบกับ "Afterglow Collection" ได้แล้วที่เคาน์เตอร์ NARS ทุกสาขาตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เสร็จแล้วจะไป Afterwork สวยๆ ที่ไหนต่อ ก็แล้วแต่เลย! 

  
#CheezeLooker #News #Beauty #NARS