"ESSENTIAL LOOKS S/S 2020: THE SPIRIT COLLECTION" ส่งต่อเทรนด์ผมร้อนๆ จาก "SCHWARZKOPF PROFESSIONAL"

สวยไฟลุกมาก อยากแปลงร่างแล้ววว!
17.04.2020
1506
Shares
อีกหนึ่งสีสันของหน้าร้อนในยามปกติ หนีไม่พ้นการเปลี่ยนทรงและสีผม ถึงแม้ว่าตอนนี้สถานการณ์จะไม่อำนวยก็ไม่เป็นไร เลือกแบบที่ถูกใจไว้ก่อนก็ได้...


ครั้งนี้ "Schwarzkopf Professional (Thailand)" ผู้นำด้านเทรนด์ทรงผมระดับโลก ตั้งใจเพิ่มดีกรีความฮ้อตให้ระอุไปทั่วทุกพื้นที่ ด้วยการอัพเดทเทรนด์ผมใหม่ประจำฤดูกาล กับเทรนด์ Essential Looks ที่เปรียบเสมือนสารานุกรมเล่มใหญ่ของช่างผม สำหรับซีซั่นนี้ รวมเทรนด์อัพเดตจากแฟนชั่นรันเวย์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก แล้วนำมาครีเอตใหม่ ให้เหมาะกับคนไทยมากที่สุด จนกลายมาเป็น "The Spirit Collection" แบ่งออกเป็น 3 เทรนด์หลักๆ ด้วยกัน สวยๆ ทั้งนั้น ตามมาดู! 

.
.

#1 Punk Spirit

เทรนด์ที่แฝงความเป็นตัวตนอีกด้านหนึ่งออกมาได้อย่างลงตัว กล้าที่จะโดดเด่น มีอิสระทางความคิด ดูอ่อนโยนนุ่มนวล แต่ซ่อนความความดุดันเอาไว้ เทคนิคของเทรนด์นี้ อยู่ที่การวางเลเยอร์ เล่นระดับขั้นและความโปร่งแสงมาเพิ่มเสน่ห์ให้น่าสนใจ พร้อมนำเทคนิคการทำสีแบบ #CAMOUFLAGING มาใช้ร่วมด้วย อาศัยความคอนทราสต์ของสีพาสเทลกับสีหลักในไอเท็มใหม่ Chroma ID มาใช้พรางลายเส้นของสี เมื่อผมกระทบแสงจะเป็นสีรุ้งส่องประกาย เหมือนการเพ้นต์ไล่สี โดดเด่น พลิ้วไหว แตกต่างอย่างน่าค้นหา  




.
.

#2 Refined Traditions

เทรนด์นี้ไม่มีเอาท์! เห็นแล้วชวนให้นึกถึงความคลาสสิค เรียบง่าย แต่ลงตัวของงานคราฟต์หรืองานฝีมือ ที่เฉียบคม แม่นยำ มีไหวพริบ ราวกับงานฝีมือที่รังสรรค์โดยจิตกรระดับโลก อีกหนึ่งเทรนด์ท้าทายความเป็นมืออาชีพด้วยเทคนิค  #MUTING หรือการทำสีแบบสร้างมิติ โดยให้แสงและเงาจากการใช้เพียง 3 สี และเฉดสีไฮไลต์ของลุคนี้ คือ IGORA MUTED DESERT เฉดสีคูลเบจใหม่ ที่ให้ลุคเรียบหรู ดูมีสไตล์


.
.

#3 Let It Bloom

ที่มาของเทรนด์นี้ ได้แรงบันดาลใจ Runway Look หรูๆ สไตล์การแต่งตัว ปลุกกลิ่นอาย ลวดลายวินเทจของมวลหมู่ดอกไม้ที่บานในช่วงหน้าร้อนยุค 70s ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง โดดเด่นด้วยการผสมผสานเทคนิคทำสี #SHIMMERING ดึงเอาความสวยงามของสี IGORA โทนสีน้ำตาลทอง สีบลอนด์ทองมาใช้ร่วมด้วย แล้วเติมไฮไลต์สีกลีบกุหลาบ เน้นให้เห็นความเงางามของสีผมสดชัดขึ้น กลายเป็นลุคที่ดูอ่อนหวาน โรแมนติค แต่ยังคงความทันสมัยไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ




.
.

แค่ 3 เทรนด์ก็ทำเอาใจเต้น อยากรีบแปลงร่างแล้ว! ทุกคนสามารถตามไปอัพเดทสีสันใหม่ของเทรนด์ผมที่โดดเด่นสะกดทุกสายตา
ก่อนใคร ได้ที่ Facebook: SchwarzkopfProfessionalThailand


#CheezeLooker #News #TheSpiritCollection #SchwarzkopfProTH #SchwarzkopfPro