25.11.2020 เตรียมตัวเป็นเจ้าของสนีกเกอร์สุดร้อนแรง G-DRAGON x NIKE AIR FORCE 1 "PARA –NOISE 2.0"

มีเงิน มีใจ ไม่พอ ต้องมี 'ดวง' ด้วย!
14.11.2020
2260
Shares
ไม่ให้เสียชื่อความเป็น King of K-Pop ที่ควบตำแหน่ง Fashion Icon จริงๆ สำหรับ "G-DRAGON" ที่ได้นำเสนอสนีกเกอร์สุดไฮป์ G-DRAGON Nike Air Force 1 "Para-noise" รุ่นแรกที่มีส่วนร่วมออกแบบกับ Nike เมื่อปีที่แล้ว จนออกมาเป็นการผสมผสานลวดลายและสีสันที่หลากหลาย สอดคล้องกับความเชื่อของ G-DRAGON  ที่เชื่อว่าเครื่องแต่งกายที่ดี ต้องสามารถปรับเปลี่ยนไปตามตัวเรา...

และในปี 2020 นี้ Nike Air Force 1 "Para-noise
2.0" จะเผยโฉมใหม่ในสีขาว แต่ยังคงออกแบบให้สะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดีเช่นเดิม!


"G-DRAGON" 
เชื่อว่าการสร้างและการตระหนักรู้ถึงตัวตน หรือที่ตัวเขาเรียกว่า "YOUTOPIA." เป็นหนทางที่ดีในการเอาชนะอุปสรรคต่างๆ โดยสนีกเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุดที่เขาร่วมมือสร้างสรรค์กับ Nike นั้น มีหน้ารองเท้าสีขาวเป็นเสมือนผืนผ้าใบที่ผู้สวมใส่แต่ละคนสามารถแต่งเติมรายละเอียด หรือสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ได้ ซึ่ง "G-DRAGON" หรือ #จียงคนคูล ของทุกคนได้พูดถึง Nike Air Force 1 "Para-noise 2.0" รุ่นนี้ว่า...

"แม้ว่าทุกอย่างในปัจจุบันจะมีแต่ความไม่แน่นอน เราก็ไม่ควรหยุดที่จะแสดงตัวตนของเราอย่างที่เราควรจะเป็น และเราควรจะสร้างสรรค์โลกของเราเองต่อไปอีกด้วย...เมื่อทุกองค์ประกอบถูกเชื่อมโยงกัน เราจะพบโลกในฝันของเรา และผมหวังว่าทุกคนจะได้แสดงออกอย่างเต็มที่ ในโลกที่คุณสร้างขึ้นเพื่อตัวของคุณเอง" 









G-DRAGON x
Nike Air Force 1 "Para-noise 2.0" จะวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ในราคา 7,000 บาท ทางเว็บไซต์ Nike.com ขอให้ทุกคนที่อยากครอบครองคู่นี้ทำให้ดีที่สุดก็แล้วกัน!    

#CheezeLooker #News #Footwear #sneakers #YOUTOPIA #AF1PARANOISE