OFF-WHITE “PAPERWORK” สีสันความงามรูปแบบใหม่ ที่รังสรรค์ขึ้นได้ด้วยคุณเอง

เปิดตัวนวัตกรรมความงามในรูปแบบที่เป็นตัวเรา
08.06.2022
2942
Shares
  

ความงามเป็นสิ่งที่ใครกำหนด…สิ่งใดกันนั้นคือความงามที่แท้จริง พวกคุณมักไขว่คว้าความงามที่ผู้อื่นชี้นำทางโดยที่ไม่รู้เลยว่าความงามที่แท้จริงนั้นมันอยู่กับตัวคุณตลอดเวลา หากแต่ตัวคุณนั้นเป็นผู้กำหนดความสวยงามเหล่านั้นขึ้นมาให้ตัวคุณเอง
.
.
.
   ในงาน Paris Fashion Week Fall/Winter 2022 ที่ผ่านมา OFF-WHITE ได้ทำการเปิดตัวความงามรูปแบบของน้ำหอม พร้อมกลุ่มผลิตภัณฑ์ภายใต้นามว่า “PAPERWORK” ที่จะมาล้มล้างเทคนิคความงามแบบดั้งเดิม และมอบของขวัญสุดล้ำค่าให้คุณได้แสดงออกถึงความเป็นตัวเองที่มากขึ้น




   เส้นทางความงามนี้เคยได้รับความสนใจก่อนที่ผู้ก่อตั้งอย่าง Virgil Ablosh จะจากไปก่อนวัยอันควร “PAPERWORK” นับเป็นเหมือนเศษเสี้ยวความมหัศจรรย์ที่หลงเหลือไว้ในการแสดงออกถึงความเป็นมนุษย์ ผ่านเครื่องสำอางที่รังสรรค์ขึ้น ซึ่งทางแบรนด์นั้นมีความหวังว่าเหล่าผู้เลือกสรรจะเอนจอยกับเครื่องสำอางที่ทางแบรนด์มอบให้ และทางแบรนด์เชื่ออย่างยิ่งว่าของขวัญที่มอบให้นั้นจะตอบสนองต่อทุกเพศ ทุกวัย และทุกเชื้อชาติอย่างแน่นอน

 
   The Imprint (ดินสอแต่งหน้า) ได้มีการเลือกใช้เฉดสีที่ออกแบบมาให้แต่งเติมสไตล์ได้อย่างสร้างสรรค์และหลากหลายเช่น Red, Black, Brown, Lime, Indigo และ Glauque ซึ่งมีคุณสมบัติในการกันน้ำ แต่ยังล้างออกด้วยคลีนซิ่งอย่างง่ายดายอีกด้วย







   ในขณะที่ “TOUCH Collection” นั้นได้มีการแต่งเติมสีสันด้วยน้ำยาทาเล็บ Color Matter ใหม่ 3 เฉด ทั้งแบบ
Glitter,  Glossy Shellac และ Shatter-Effect White 
 






สามารถไปสั่งซื้อจับจอง Off-White “PAPERWORK” collection ได้แล้วที่ช้อปและเว็บไซต์ของ Off-Whiteทั่วทั้งสาขา



Special Thanks:

www.off---white.com, www.hypebae.com, www.yahoo.com, www.vouge.com
 
Story by Thummaroj C.
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #beauty #offwhite #makeup