MUJI เปิดตัวสาขาใหม่ THE EMQUARTIER ชวนสัมผัสความเรียบง่ายและเป็นธรรมชาติครั้งใหม่ เติมเต็มทุกวิถีไลฟ์สไตล์ของคนเมือง

ถึงเวลาที่ชาวสุขุมวิทจะได้สัมผัสวิถีความ Minimal ใกล้ๆ ตัวแล้ว!
02.10.2022
1517
Shares
MUJI แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์สัญชาติญี่ปุ่นชั้นนำระดับโลก ฉลองเปิดสาขาใหม่ล่าสุด "MUJI The EmQuartier" ภายใต้แนวคิด "ความเรียบง่าย และเป็นธรรมชาติ" ส่งมอบประสบการณ์ความเป็น MUJI ครั้งใหม่ใจกลางพื้นที่เศรษฐกิจและย่านไลฟ์สไตล์คนเมือง ด้วยหลากหลายซิกเนเจอร์ประจำร้าน MUJI บนพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร เกือบทั้งชั้น 2 ของ The EmQuartier ที่พร้อมให้ช้อปปิ้ง กินอาหาร ดื่มกาแฟ นั่งชิลล์ ละเลียดเค้กอร่อยๆ และนัดพบปะทำกิจกรรมต่างๆ โดยเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วที่ชั้น 2 Building B


สำหรับบรรยากาศของร้าน "MUJI The EmQuartier" ให้ทั้งความรู้สึกอบอุ่น สบายตา Minimal ด้วยโทนสีและการจัดวางสินค้าในร้านที่เป็นสไตล์ MUJI แต่ยังคงผสมผสานเข้ากับเอกลักษณ์ประจำท้องถิ่นในภูมิภาคนั้นๆ ตามแนวคิด Localize ของ MUJI โดยใช้ไม้เก่าที่คัดสรรจากในพื้นที่ทุกภูมิภาคของประเทศไทยมาเป็นวัสดุตกแต่งภายในร้าน ที่สำคัญ เดินเพลินมากกกกกกทุกโซน พูดเลย! 





























ร่วมสัมผัสวิถีของความเรียบง่ายและเป็นธรรมชาติในแบบฉบับ MUJI ครั้งใหม่ใจกลางย่านไลฟ์สไตล์คนเมืองบนถนนสุขุมวิท ที่ร้าน MUJI The EmQuartier ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม Facebook: MUJI Thailand และ Instagram: MUJI_Thailand 

#CheezeLooker #News #WhereToGo #MUJITheEmQuartier #MUJI #MUJIThailand #มูจิ

RECOMMENDED