NEW BALANCE THE ORIGINAL 610 TRAIL RUNNING SHOE

กลับมาอีกครั้งแบบดุดัน ไม่เกรงใจใคร ตามฉบับ New Balance!
06.01.2023
1265
Shares


ทิ้งท้ายปลายปี 2022 และต้อนรับปี 2023 นี้ New Balance จัดให้อีกครั้ง กับ NB610 รองเท้าสไตล์ Off-Road สุดเท่อันโดดเด่นที่อัพเดตล่าสุดนานนับสิบปี แต่คงความฮิตที่ไม่มีจางหาย และยังเป็นนิยมมาตลอดในไม่กี่ช่วงปีที่ผ่านมา                    
 

ในปีนี้ NB610 กลับมาอีกครั้ง! พร้อมด้วย OG Tools นำเสนอเทคโนโลยีลดแรงกระแทกที่สุดจะล้ำต่อยุคสมัย และยังผสานเข้ากับระบบกันสะเทือนของ ABZORB ที่เรียกได้ว่ากลับมาเพื่อโละความเก่า และสร้างความเก๋าที่เท่เกินจะเข้าใจ


 
กลับมาครั้งนี้มีดีกว่าครั้งเก่า เพราะ NB610 ครั้งนี้มาพร้อมกับการจับคู่สีที่เรียบง่าย แต่โดดเด่นตามสไตล์ New Balance นำเสนอรองเท้าคู่สีดำและสีแทน ที่อัดแน่นเต็มไปด้วยวัสดุคุณภาพทนทานต่อสภาพอากาศ และการใช้งานแบบสุดโต่ง ในโทนสีดำเจ็ตที่ตัดด้วยโทนสีน้ำตาลเบจสุดคลาสสิค และมาคู่กับรองเท้าสีน้ำตาลเทาควันบุหรี่ ที่เติมเต็มความสว่างสดใสด้วยเส้นขอบเฉดสีฟ้าและสีส้มที่สุดจะโดดเด่น พร้อมด้วยโลโก้ “N” ที่ย้ำให้ชัดอีกครั้งกับความเป็น New Balance

 
รองเท้าที่มีอยู่ หากเบื่อแล้วลองหารองเท้าคู่ใจคู่ใหม่ที่ทนทาน สวมใส่ได้สบาย สวมใส่ไปได้พร้อมการเก็บทุกความทรงจำ หากเลือกสนใจรองเท้าสไตล์ Off-Road ตอนนี้สินค้าเริ่มวางจำหน่ายแล้วในญี่ปุ่น และเช็คสินค้าได้ที่ชอปสินค้าออนไลน์
 
Special Thanks:
sneakernews.com
 
Story by Porramet P.


#Cheezelooker #Newbalance #NB610 #Fashion #Shoes