ADIDAS เปิดตัวชุดฟุตบอลคอลเลคชั่น "ICONS" พร้อมพาแฟนสโมสรย้อนวันวานยุค 90s!!!

เชียร์ทีมไหน ก็บอกโลกให้รู้ไปเลย!
04.03.2023
980
Shares
adidas เปิดตัวชุดฟุตบอลคอลเลคชั่น ICONS เซ็ตใหม่ล่าสุด ผ่านการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความร่วมมือของ adidas กับสโมสรฟุตบอลชั้นนำหลากหลายทีมในอดีต...


เริ่มจาก สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (FIGC), สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (MUFC), สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล (AFC), สโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิค (FCB), สโมสรฟุตบอลอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม (AJAX), สโมสรฟุตบอลยูเวนตุส (JUVE) และ สโมสรฟุตบอลเรอัล มาดริด (REAL) ผสมผสานกลิ่นอายของเกมฟุตบอลยุค 90s ที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจผู้คนและเป็นรากฐานการออกแบบให้กับชุดกีฬาทั้งในและนอกสนาม โดยนำดีไซน์ที่น่าจดจำของแต่ละทีมในยุคนั้นมาต่อยอด เพื่อให้มีสไตล์ที่ร่วมสมัยและเข้ากับเทรนด์สตรีทแวร์ในยุคนี้มากขึ้น 


 

คอลเลคชั่น ICONS ประกอบไปด้วยเสื้อและกางเกงฟุตบอล รวมถึงเสื้อแจ็กเก็ตที่เข้าชุดกัน ถูกออกแบบมาเพื่อแฟนบอลตัวจริงที่คลั่งไคล้ในประวัติศาสตร์อันยาวนานของสโมสรและชื่นชอบสไตล์สุดคลาสสิคในอดีต ผ่านการนำสัญลักษณ์สามแถบสุดไอคอนิคในยุค 90s อย่าง 'adidas Equipment' มาตีความใหม่บนชุดของแต่ละสโมสรโดยยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมผสานเทคโนโลยีอันทรงประสิทธิภาพของ adidas ด้านความสบาย ทำให้สามารถสวมใส่ได้ในหลากหลายโอกาส





วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถติดตามอัพเดทเพิ่มเติมได้ที่ Instagram: @adidasthailand Facebook: adidasTH และ Hashtag: #adidasfootball #adidasThailand

#CheezeLooker #News #Fashion #Sporty #Sports #adidasfootball #adidasThailand