UNIQLO U F/W 2019 กลับมาพร้อมเนื้อผ้า สีสัน และดีไซน์ใหม่ ตอบโจทย์วิถีชีวิตประจำวันของคนเมือง

เดินเข้า Uniqlo ทีไร ไม่เคยออกมามือเปล่าได้สักที!
26.09.2019
4264
Shares
วันพรุ่งนี้ (27.09.2019) Uniqlo เตรียมวางจำหน่ายคอลเลคชั่น "Uniqlo U Fall/Winter 2019" นำเสนอเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากทีมออกแบบของศูนย์วิจัยและพัฒนา UNIQLO Paris R&D Center นำทีมโดย Christophe Lemaire ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการคิดค้นสิ่งใหม่ๆ ให้กับเสื้อผ้าชิ้นพื้นฐาน และยังมีความลึกล้ำในด้านการออกแบบที่ทำให้ผู้สวมดูดีมีสไตล์ได้หลากหลายโอกาส มาครบทั้งคอลเลคชั่นให้แฟนๆ Uniqlo U ได้เลือกอย่างเยอะ! (เสื้อผ้าผู้หญิง 41 รายการ เสื้อผ้าผู้ชาย 35 รายการ และกระเป๋าและเครื่องแต่งกายอื่นๆ อีก 3 รายการ)

มีอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้นในคอลเลคชั่นนี้บ้าง เราไปดูกัน...

เสื้อตัวนอกเทคโนโลยี BLOCKTECH 

หนึ่งในสินค้าใหม่ในคอลเลคชั่นนี้คือเสื้อดัฟเฟิลโค้ทสไตล์คลาสสิคสำหรับผู้ชายที่ตัดเย็บจากผ้า BLOCKTECH ซึ่งเป็นผ้าเนื้อนุ่มที่กันละอองน้ำ กันลม และระบายอากาศได้ดีเพื่อให้ความสบาย ในซีซั่นนี้เรายังได้เห็นลายตาหมากรุกเพิ่มเติมเข้ามาในเสื้อโค้ท Soutien ทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ซึ่งมาในเฉดสีที่สวยงามเพื่อเติมความสว่างสดใสให้กับวันอันขมุกขมัวในช่วงฤดูหนาว 

ดีไซน์พิเศษเพื่อร่วมฉลอง 25 ปีของเสื้อฟลีซ Uniqlo 
เสื้อแจ็คเก็ตโบอาฟลีซสำหรับผู้ชายมีวัสดุด้านนอกเป็นไนลอนพร้อมบุด้านในด้วยวัสดุสะท้อนหยดน้ำและสามารถสวมได้สองด้าน สำหรับผู้หญิงมีเสื้อโค้ทสั้นโบอาฟลีซในดีไซน์เสื้อเชิ้ต ตลอดจนเข็มขัดฟลีซที่ช่วยเน้นเส้นรอบเอว นอกจากนี้ยังมีเสื้อเชิ้ตแบบสวมทับสำหรับผู้ชายซึ่งทำจากผ้าเนื้อผสมขนสัตว์และฟลีซ สามารถใช้เป็นเสื้อนอกในวันที่ไม่หนาวจัด หรือสวมเป็นเสื้อซ้อนชั้นกลางใต้เสื้อโค้ทเมื่ออุณหภูมิลดลงต่ำกว่านั้น


กางเกงทรวดทรงใหม่

คอลเลคชั่นนี้ได้พลิกโฉมกางเกงสำหรับผู้หญิงด้วยเส้นโค้งที่ดูอ่อนโยน ซึ่งทอดลงมาตั้งแต่ช่วงเอวแล้วบานออกที่ช่วงขา ในขณะเสื้อเจอร์ซีย์ กางเกงยีนส์ และเสื้อผ้าเนื้อคอตตอนซาติน ประกอบตัวกันเป็นสามสไตล์หลักสำหรับ F/W กางเกงยีนส์ขากว้างปลายสอบสำหรับผู้ชายเป็นลุคใหม่สำหรับไลน์ Uniqlo U โดยมาพร้อมการเดินตะเข็บและดีไซน์กระเป๋าที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเสื้อผ้า Workwear 



Uniqlo U Fall/Winter 2019 จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 27 กันยายนเป็นต้นไป ที่ Uniqlo สาขาที่ร่วมรายการ และ Online Store ทาง www.uniqlo.com/th ตลอด 24 ชม. 

#CheezeLooker #News #Uniqlo #UniqloU