"HAMILTON x POGGYTHEMAN" ปล่อยคอลเลคชั่นคอลลาบอเรชั่น “VENTURA POGGYTHEMAN”

การร่วมมือครั้งล่าสุดระหว่างปรากฎการณ์สไตล์สตรีทและเอกลักษณ์ของ Hamilton!
29.02.2020
1548
Shares
เมื่อ Hamilton ได้ร่วมทำงานกับผู้บุกเบิกสตรีทสไตล์ของประเทศญี่ปุ่นอย่าง Poggy ทั้งคู่จึงร่วมกันออกแบบผ่านการหยิบแรงบันดาลใจจากประเพณีและนวัตกรรม ให้ได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นนาฬิการุ่นใหม่จนกลายมาเป็น the Ventura POGGYTHEMAN ล่าสุดที่เปิดตัวแบบสุดพิเศษบนเว็บไซต์ highsnobiety.com ไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา...


Hamilton เป็นแบรนด์ขึ้นชื่อในเรื่องของจิตวิญญาณแบบอเมริกันและความแม่นยำเที่ยงตรงในแบบสวิตเซอร์แลนด์โดยนาฬิกาอันโดดเด่นรุ่นแรกๆ มีส่วนสำคัญในการเปลี่ยนแปลงโฉมหน้าของอุตสาหกรรมนาฬิกา ส่วน Poggy ได้รับการยกย่องในเรื่องของการผสมผสานแฟชั่น ดนตรี และวัฒนธรรมมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบและยังโดดเด่นในเรื่องการผสมผสานการตัดเย็บแบบสไตล์คลาสสิคและสไตล์สตรีทได้อย่างลงตัวสมบูรณ์แบบ

ใครที่มีความรู้เชิงลึกในเรื่องของแฟชั่น, เครื่องประดับ และเป็นคนรักนาฬิกาด้วย ก็ดูเหมาะสมดีหากจะเลือกนาฬิกาอันโดดเด่นอย่าง Hamilton Ventura มาออกแบบคอลเลคชั่นพิเศษนี้ ซึ่ง Poggy เองก็ถือเป็นแฟนตัวยงของนาฬิกาชิ้นนี้ด้วยเหมือนกัน เพราะถึงแม้จะมีดีไซน์ล้ำอนาคตที่ดูไม่สมมาตร แต่กลับกลายเป็นหนึ่งในนาฬิกาที่โดดเด่นที่สุดในโลกเพราะไม่เพียงแต่ได้สร้างประวัติศาสตร์ในฐานะนาฬิกาที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่เรือนแรกของโลกนอกจากนั้นยังสามารถพิชิตใจของบุคคลผู้ทรงอิทธิพลในชีวิตของ Poggy อย่าง Elvis Presley ได้อีกด้วย

Ventura POGGYTHEMAN รุ่นใหม่ขับเคลื่อนด้วยกลไกแบบควอทซ์ที่มีคุณภาพในระดับจากสวิตเซอร์แลนด์ มาในรุ่นสีดำแบบ Full Edition เต็มรูปแบบพร้อมลวดลายบนหน้าปัดสีดำคาดเส้นสีชมพูและสายหนังสีดำด้านในมีซับในสีชมพู โทนสีที่สะดุดตาเช่นนี้เพราะได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดสีชมพูสดใสที่ Elvis Presley เคยสวมใส่ขึ้นร้องเพลงบนเวทีจับคู่เข้าด้วยกันกับสีดำจากการออกแบบดั้งเดิมของปี 1957 ที่เสมือนสอดรับประสานกันอย่างดี Ventura POGGYTHEMAN โฉมใหม่นี้มีจำนวนจำกัด เสมือนเป็นสัญลักษณ์สำหรับศตวรรษที่ 20 ที่ไม่มีใครเหมือน ซึ่ง Poggy ได้ทำงานร่วมกับศิลปินภาพตัดปะบนถนนที่มีชื่อเสียงอย่าง Kosuke Kawamura เพื่อแสดงให้เห็นถึงการผสานกันของแรงบันดาลใจอันมาจากเทรนด์เหนือกาลเวลา



Ventura POGGYTHEMAN ราคาอยู่ที่ 36,200 บาท เป็นรุ่นพิเศษที่มีจำนวนจำกัดเพียง 500 เรือน สามารถสั่งสินค้าได้ที่เคาน์เตอร์ Hamilton ทุกสาขาทั่วประเทศ

#CheezeLooker #News #Hamilton #VenturaPOGGYTHEMAN