LA CREME | THE CREAM จุดกำเนิดผิวสวยสไตล์ "CLE DE PEAU BEAUTE"

ใครตามหา Night Cream ดีๆ อยู่ ลองเลี้ยวเข้ามา!
15.03.2020
1834
Shares

เพราะความอ่อนเยาว์คือสุดยอดผิวในฝันของสาวๆ (หนุ่มๆ ก็ด้วย!) เพราะมันนำมาซึ่งความสุขและความมั่นใจอย่างเต็มที่ ในแบบที่ไม่ต้องพึ่งมือหมอ...  



La Crème หรือ The Cream จาก Clé de Peau Beauté จึงเกิดมาจากการพัฒนาและปรับสูตรใหม่มาถึง 8 ครั้ง นับตั้งแต่เริ่มวางจำหน่ายเมื่อปี 1982 โดยอาศัยผลงานการค้นพบล่าสุดจากทีมนักวิทยาศาสตร์ของ Clé de Peau Beauté แต่ละรุ่นล้วนทวีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยอันเหนือกว่าผลงานลำดับก่อนของแบรนด์อย่างไม่หยุดยั้ง

สูตรผสมใหม่อาศัยผลการค้นพบว่า...ในยามค่ำคืน ผิวจะไม่สามารถฟื้นบำรุงตนเองได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ดังนั้น การใช้ La Crème ในช่วงเวลานั้น Skin- Empowering Illuminator* อันถือเป็นส่วนผสมเชิงซ้อนระดับปรากฏการณ์ของผลิตภัณฑ์ที่ทรงประสิทธิภาพสูงสุดในบรรดาผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Clé de Peau Beauté ก็จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงจากการทำงานของผิวได้

นอกจากนั้น La Crème รุ่นใหม่ยังมีส่วนผสม CeraFerment Extract ที่จะช่วยฟื้นบำรุงความงาม ให้ผิวดำเนินกระบวนการทำงานตามกลไกธรรมชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เผยสัมผัสแน่นกระชับของผิว ด้วยสารสกัดจากยีสต์ประเภทหนึ่งซึ่งถูกค้นพบในกิ่งอำเภออากิตะของประเทศญี่ปุ่น อันเป็นที่ร่ำลือกันว่าชาวบ้านแถบนี้มีผิวสวยโดดเด่นเป็นอย่างยิ่ง สารสกัดหายากชนิดนี้มีอยู่ในเซราไมด์ เมื่อนำมาเก็บกักในระบบแคปซูลให้ลำเลียงตัวลงซึมซาบลงสู่ผิว เพื่อช่วยฟื้นบำรุงความงดงาม เนื้อสัมผัสเข้มข้น นุ่มเนียน ปราศจากความเหนอะหนะ ส่งมอบความงามพร้อมทั้งถนอมสภาพผิวให้แลดูนุ่มละมุน อ่อนเยาว์ สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื่น สบายผิวในทันทีที่ใช้ และในเช้าวันรุ่งขึ้น รู้สึกได้ว่าผิวนุ่มเนียน แน่นกระชับ มีความแข็งแรง ทนทานต่อปัจจัยก่อความเสียหายได้ดียิ่งขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

*Skin- Empowering Illuminator ส่วนผสมเอกสิทธิ์ ทรงประสิทธิภาพในการหล่อเลี้ยง และทวีสมรรถนะความสามารถของผิวในการซ่อมแซม และป้องกันความเสียหายได้ด้วยตัวเอง ไม่ต่างอะไรจากการปลดล็อคอัจฉริยภาวะในการก่อกำเนิดสภาพผิวงดงาม ทวีประกายกระจ่างใสยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องในแต่ละวัน



"ฉันตกหลุมรักผลิตภัณฑ์นี้ตั้งแต่แรกเริ่มของการร่วมงานกับแบรนด์เมื่อปี 2018 ประสิทธิภาพเหนือชั้นของครีมสูตรนี้มอบผลลัพธ์ดุจสร้างปาฏิหาริย์ให้กับผิวของดิฉันหลังผ่านวันอันเหนื่อยล้า กิจวัตรการดูแลผิวยามค่ำคืนของฉัน จบลงด้วยการใช้ La Crème เสมอ สัมผัสนุ่มเนียนสบายผิว ช่วยให้ผิวของดิฉันคงความชุ่มชื่นได้ยาวนานต่อเนื่องตลอดคืน ในตอนเช้า รู้สึกได้ว่าผิวเต็มไปด้วยความยืดหยุ่น แน่นกระชับ นี่คือความสมบูรณ์แบบที่ลงตัวสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ ซึ่งเต็มไปด้วยเรื่องยุ่งยากมากมายในแต่ละวัน" - Felicity Jones, The Face of Clé de Peau Beauté 


พบกับ "La Crème" อาหารผิวสำหรับยามค่ำคืนระดับมาสเตอร์พีซ ได้ที่เคาน์เตอร์ Clé de Peau Beauté ในราคา 21,000 บาท (30 ml) และ 28,000 บาท (50 ml)



#CheezeLooker #News #Beauty #CledePeauBeaute